Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

(จ.ขอนแก่น / 18 เม.ย. 62)

กกต.ขอนแก่น นับคะแนนใหม่ 2 หน่วยเลือกตั้ง ตามมติกกต. กรณีผลการนับคะแนนมีคะแนนเกินมาหน่วยละ 1 คะแนน 

ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติให้ “นับคะแนนใหม่” ในเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดขอนแก่น จำนวน 2 หน่วยเลือกตั้ง เนื่องจาก ผลการนับคะแนนไม่ตรงกับจำนวนผู้มาใช้สิทธิและบัตรเลือกตั้ง (มีบัตรเขย่งหน่วยละ 1 คะแนน หมายถึงจำนวนผู้มีสิทธิและบัตรเท่ากัน แต่คะแนนเกินมา 1 คะแนน)

เช้าวันนี้ (18 เม.ย. 62) กกต. ขอนแก่นได้เริ่มนับคะแนน หน่วยเลือกตั้งที่ 1 หมู่ 1 บ้านนาคำน้อย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง และ หน่วยเลือกตั้งที่ 5 หมู่ 5 บ้านโนนพะยอม ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง โดยตลอดการนับคะแนนใหม่มีการใช้กล้องวงจรปิด ( CCTV) บันทึกความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผลการเลือกตั้ง (จากข้อมูล ณ วันที่ 28 มี.ค. 62)

เขตเลือกตั้งที่ 3 จ.ขอนแก่น นับคะแนนใหม่ 2 หน่วย คือ (1) หน่วยเลือกตั้งที่ 1 หมู่ที่ 1 ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง, (2) หน่วยเลือกตั้งที่ 5 หมู่ที่ 5 ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง

1.นายจตุพร เจริญเชื้อ (เพื่อไทย) 34,676 คะแนน
2.นายชัชวาล อภิรักษ์มั่นคง (อนาคตใหม่) 26,636 คะแนน
3. นายกิตติ คำแก่นคูณ (พลังประชารัฐ) 26,636 คะแนน

 

ข่าวย้อนหลัง

กกต. มีมติสั่ง “เลือกตั้งใหม่ 6 หน่วย” พ่วงนับคะแนนใหม่อีก 2 หน่วย

เช็กข้อมูล ผลเลือกตั้ง 6 เขต ก่อน กกต.สั่งนับคะแนน-เลือกตั้งใหม่

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า