Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจแจ้งข้อหา กิ๊กสาวก่อเหตุขับรถเฉี่ยวชนภรรยาหลวงอาการสาหัส หลังภรรยาบุกตามสามีถึงร้านอาหาร ฟันข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เจ้าตัวอ้างแค่ต้องการขับรถออกไป ไม่มีเจตนาขับชน

วันที่ 30 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. จากกรณีที่กิ๊กสาวขับรถชนภรรยาหลวงอาการสาหัส เหตุภรรยาหลวงไปตามสามีกลับบ้าน หลังทราบว่าสามีแอบไปรับประทานอาหารกับกิ๊กสาว ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ความคืบหน้าล่าสุดที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น น.ส.เอ (นามสมมติ) สาวผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วยพี่สาว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด เพื่อเข้าให้ปากคำ หลังตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาขับรถยนต์เฉี่ยวชน น.ส.บี (นามสมมติ) ภรรยาหลวง ที่มาตามหาชายซึ่งอ้างว่าเป็นสามีที่มาติดพันกับตนเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกเชิงกรานสะโพกแตก ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในการรักษาของแพทย์ โรงพยาบาลขอนแก่นอย่างใกล้ชิด เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่งคลอดลูกได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ ก่อนจะเกิดเหตุ ในเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เปิดเผยภายหลังการสอบปากคำผู้ต้องหาว่า จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาได้ให้การว่า ในคืนวันเกิดเหตุตนได้เดินทางไปที่ร้านอาหารกับชายคนหนึ่งที่เป็นจุดเกิดเหตุจริง โดยขณะที่กำลังจะขับรถกลับออกจากร้านได้มีรถยนต์ขับเข้ามาจอดขวางหน้ารถที่ตนเป็นคนขับและชายที่มาด้วยกันนั่งอยู่ด้านข้าง จากนั้นหญิงที่อยู่ในรถยนต์ได้ลงมาเคาะรถยนต์ของตนเอง ตนจึงได้พยายามที่จะขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุโดยไม่ทันได้สังเกตว่าหญิงที่มาเคาะรถได้ยืนอยู่ตรงไหน กระทั่งมาทราบภายหลังว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ซึ่งก็ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เจตนาที่จะขับรถชนหญิงคนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการสอบปากคำ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับ น.ส.เอ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งมีโทษจำคุก 6-10 เดือน หลังแจ้งข้อหาพนักงานสอบสวนได้ให้ผู้ต้องหาเซ็นรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้านไป เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนีและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เมียน้อยย่องเงียบขึ้นโรงพักขอนแก่น หลังขับรถชนเมียหลวงสาหัส อ้างไม่ตั้งใจ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า