Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เจ้าหน้าที่ตำรวจกำชับให้ติดตามตัวสามี ที่ยิงสาว อบจ.แม่ลูกอ่อน จนเสียชีวิต มาให้ได้โดยเร็ว ขณะที่เพื่อนสนิทเผยว่าผู้ตายถูกสามีขู่จะยิงหลายครั้ง เชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง

จากกรณีเมื่อเวลา 04.45 น. ของวัน 1 พ.ย. 60 เกิดเหตุสะเทือนขวัญ สามีได้ใช้อาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. ยิง สาว อบจ. หรือ น.ส.สุวิกา พรมมินทร์ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู จนเสียชีวิต ที่บ้านหมู่ 9 บ้านหาดสวรรค์ ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู

โดยคนเจ็บมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณขมับซ้าย อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นพบผู้ตายมาเช่าแมนชั่นอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ เช่าอยู่ได้หนึ่งเดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้โพสต์ภาพไปทานอาหารกับเพื่อนร่วมงานที่ร้านอาหารแถวหน้าบ้านเอื้ออาทร ก่อนจะกลับเข้ามาประมาณ 23.00 วานนี้ (31 ต.ค.) กระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ (1 พ.ย.) ชาวบ้านได้ยินเสียงผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือ พร้อมกับมีชายรูปร่างสูง สวมเสื้อเชิ้ตไล่ตามออกจากแมนชั่น มาบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเจ้าบ้านของแมนชั่น จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน 2 นัด แล้วชายคนก่อเหตุก็วิ่งไปขับรถกระบะโตโยต้า สีขาว ขับหลบหนีไป

ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุก็พบปลอกกระสุนและหัวกระสุนขนาด 11 ม.ม. ตกอยู่อย่างละชิ้น ที่ริมรั้วในบ้าน และพบนาฬิกาแบบชายสายหนังสีน้ำตาลตกอยู่ 1 เรือน

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้ตายมีภาพถ่ายกับสามี จึงตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊กของสามีผู้ตาย พบภาพชายสวมใส่นาฬิกาลักษณะคล้ายกับที่ตกในที่เกิดเหตุ และมีรูปพรรณคล้ายกับที่พยานระบุรูปร่างสูง ขับรถกระบะโตโยต้าสีขาว ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามมาสอบสวนกันต่อไป

และล่าสุด วันนี้ (1 พ.ย.) พ.ต.ท.ศิริพงษ์ พหลชัยชูพงษ์ รอง ผกก.ป. สภ.เมืองหนองบัวลำภู เผยว่า ทาง พ.ต.อ.ชนาวีร์ ชมาฤกษ์ รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ได้กำชับให้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาให้ได้โดยเร็ว ซึ่งขณะนี้ได้ผู้ต้องสงสัยที่ค่อนข้างชัดเจนแล้ว จากพยานแวดล้อม ทั้งบุคคลและวัตถุ โดยเฉพาะนาฬิกาที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ รูปพรรณสัณฐานคนร้าย และรถที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังกู้ข้อมูลภาพจากกล้องวงจรปิดที่แมนชั่นที่อยู่ฝั่งตรงข้ามนำมาประกอบคดี

โดยผู้ต้องสงสัยก่อเหตุรายนี้ คือ นายสุรเดช ชัยธิสาร อายุ 41 ปี อยู่หมู่ 5 ต.เจริญเมือง อ.พาน จ.เชียงราย พร้อมรถยนต์โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน ผจ 3585 เชียงราย ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพรถวิ่งในเขตเมืองหนองบัวลำภู ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อขออนุมัติหมายจับแล้ว

และ พ.ต.ท.ศิริพงษ์ เผยอีกว่า จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายจะย้ายที่พักบ่อยครั้ง เดือนละครั้งไม่ซ้ำที่ เพื่อที่จะหลบสามี ลูกก็ให้แม่เลี้ยงให้ เพื่อนที่สนิทก็ทราบข้อมูลบ้างว่าอยู่เชียงรายสามีก็หึง บอกจะยิงอยู่หลายครั้ง จึงเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง โดยทั้งสองต่างอยู่คนละที่ จึงอาจทำให้เกิดความเครียดและตามมายิงผู้ตายดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า