Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม เผยเตรียมออกหมายจับ ดีเจซัน หากพรุ่งนี้ (29 ต.ค.61) ไม่ไปรับทราบข้อกล่าวหาฆ่าแมว ก็สามารถจับกุมได้ทันที 

วันที่ 27 ต.ค. 2561 พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับดีเจซัน หรือ น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าแมวว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากดีเจซัน ซึ่งวันที่ 29 ต.ค.นี้ จะครอบกำหนดวันสุดท้ายของหมายเรียกดีเจซันมารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาเจ้าหน้าที่จะขออนุมัติศาลออกหมายจับทันทีในข้อหา “กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร”

ส่วนเรื่องความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งระหว่างนี้ตำรวจกำลังรอผลตรวจดีเอ็นเอคราบเลือดในห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดที่ต้องสงสัยว่าเป็นสถานที่ก่อเหตุ เพราะดีเจซัน ได้ไปเปิดไว้ห้องดังกล่าวไว้ระหว่างวันที่ 19 – 20 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาหลังจากรับลูกแมวจากคลีนิกสัตวแพทย์ย่านบางแคไปอุปการะ หากนำดีเอ็นเอมาเปรียบเทียบกับเนื้อเยื่อของแมวที่ยึดไว้ว่าตรงกันหรือไม่ ซึ่งหากผลการตรวจทั้งหมดออกมาก็จะสามารถนำมาเชื่อมโยงถึงเหตุการณ์ทั้งหมดได้

ขณะที่นายพีระบุญ เจริญวัย ประธานองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ ระบุว่า องค์กรได้รวบรวมผู้เสียหายที่ทยอยติดต่อเข้ามาทั้งในฐานะผู้เสียหายและพยาน เข้าให้การกับตำรวจในคดีฆ่าแมว ที่มีนางสาววรารัตน์ กระแสร์ หรือ ดีเจซัน ตกเป็นผู้ต้องสงสัย นอกจากนั้นทางองค์กรยังได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เช่น ประวัติการแชต การพูดคุยในเรื่องของการขอสัตว์เลี้ยงไปอุปการะของดีเจซัน เพื่อส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนในคดีนี้ เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับแมวที่ถูกทารุณกรรม

(ดีเจสาว ผู้ต้องสงสัย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า