Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – พลเมืองดีส่งภาพกล้องหน้ารถ นาทีคนร้ายขี่ จยย.หลบหนีพร้อมเงินสดเกือบ 6 แสน จี้ชิงทรัพย์มาจากแบงก์กรุงไทย สาขาห้างฯ เทสโก้โลตัส บางปะกง ตำรวจปิดหมู่บ้าน ค้นแคมป์คนงานก่อสร้างทั้งคืน ยังไม่ได้ตัว

วันที่ 2 ม.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาห้างสรรพสินค้า ย่านบางปะกง หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้เงินสดไปประมาณ 6 แสนบาท

ต่อมา ได้มีพลเมืองดีที่ขับรถเข้ามาภายในลานจอดรถของห้างฯ ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 31 มกราคม 2561บันทึกเหตุการณ์ภาพคนร้ายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สวมหมวกกันน็อกสีดำด้าน สวมกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว ขี่รถจยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ-แดง

โดยมีจุดเด่นด้านล่างกับบังโคลนหน้าที่เป็นสีขาว ในมือถือถุงพลาสติกที่ใส่เงินสดจำนวนเกือบ 6 แสนบาท หลังก่อเหตุจี้ชิงเงินธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้ โลตัส บางปะกง ขี่หลบหนีออกเส้นทางด้านหน้า ซึ่งเป็นทางลัดผ่านกล้องวงจรปิดไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนที่ สภ.บางปะกง เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้มีการประชุมลับภายในห้องสืบสวนเพื่อวางแนวทางการติดตามคนร้าย โดย พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผกก.สภ.บางปะกง ได้สั่งการให้ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวนวางกำลังปิดล้อมหมู่บ้านสุขุมวิท 1 หมู่ 1 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง หลังจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หายตัวเข้าไปในหมู่บ้าน

ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมาทางตำรวจ ทหาร กว่า 100 นาย ได้กระจายกำลังกันค้นหาตามบ้านจำนวน 270 หลัง ภายในหมู่บ้าน โดยใช้เวลาเกือบ 6 ชั่วโมง ก่อนจะค้นหาในแคมป์คนงานก่อสร้างหลังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางสมัคร แต่ยังไร้วี่แววคนร้าย จากนั้นในช่วงเช้าเน้นการตรวจค้นรถที่ต้องสงสัยเข้าออกในหมู่บ้าน และการเดินเท้าบริเวณทุ่งนารอบหมู่บ้าน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า