Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ สห.ชาย – อาสาหญิง ทำร้ายประชาชน ในงานวัดย่านสมุทรปราการ ล่าสุดเพจดังเผยแหล่งข่าวบอกเป็น สห.ปลอม ฝากกองทัพตรวจสอบด่วน

วันที่ 21 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการเผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ระบุว่า สารวัตรทหาร (สห.) และเจ้าหน้าที่อาสา กำลังทำร้ายประชาชน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในงานวัด ที่ซอยวัดด่านสมุทรปราการ คืนวันที่ 17 ก.ย. 60 เวลาประมาณห้าทุ่มกว่า

คลิปดังกล่าวถูกทางเพจดังอย่าง “แหม่มโพธิ์ดำ” นำมาโพสต์พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วยดูสิว่าเค้าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ คลิปที่เราโดนอาสาหญิงทำร้าย เพราะ สห ชายมันสั่งไม่ให้ถ่าย หลังจากที่เราอัดคลิปนี้ สห ชายพยามแย้งโทรศัพท์จากเราหลายครั้ง เอากระบองตีเราที่หัว พอเราบอกพี่ตีหนูทำไม เค้าตอบได้น่าตาเฉยว่าไม่ได้ตี แต่เล่นซะหัวเราเกือบแตก เราบอกว่า นี้เปนโทรศัพท์เรา มันเป็นทรัพย์สินส่วนตัว คุณไม่มีสิทธิเอาไป แต่เค้าไม่พอใจ ให้อาสาหญิงที่ตัวใหญ่กว่าเราหลายเท่ามาทำร้ายเราหาเรื่องเรา กล่าวหาว่าเราไปทำร้ายเด็ก บ้าหรือป่าว เราเข้าไปห้ามจะไปทำทำไมเด็ก เอาไรคิดกัน ที่ไม่มีคลิปเรา ตอนถูก อาสาหญิงทำร้ายเพาะ สห ชายสั่งว่าใครเข้ามาช่วยก็โดนด้วย

#ชาวบ้านอ้างอาสาและสหโหดทุบตีประชาชน #พิกัดวัดด่านสมุทรปราการ

ช่วยดูสิว่าเค้าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ คลิปที่เราโดนอาสาหญิ…

โพสต์โดย แหม่มโพธิ์ดำ บน 20 กันยายน 2017

โดยคนที่ถ่ายคลิปถูกกล่าวหาว่าไปทำร้ายเด็ก จึงได้ถูกเจ้าหน้าที่อาสาผู้หญิงตัวใหญ่เข้ามาทำร้ายและหาเรื่อง หลังจากนั้นก็ได้ถูก สห.ผู้ชายเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์มือถือ และล่าสุดทางเพจดังกล่าวมีการโพสต์ข้อมูลเพิ่มเติม ระบุว่า คลิป สห. กระทืบประชาชน เกมพลิกตรงที่มีแหล่งข่าวในพื้นที่แจ้งว่าเป็น สห.ปลอม รวมถึง ทีม สห.ปลอม มีหัวหน้าทีมเป็นจ่าสิบเอก ลูกข่ายบางคนหนีเกณฑ์ทหาร บางคนขายข้าวนึ่ง บางคนเพิ่งเกณฑ์ทหารตกงานมาเลยมารับจ็อบคุมงานวัด งานรื่นเริง รวมถึงทิ้งท้ายว่าให้กองทัพตรวจสอบที ถ้าเป็น สห.ปลอม อย่างแหล่งข่าวว่า ช่วยจัดการพวกสวมรอยทำเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับกองทัพด้วย

สนุกแล้วสิ คลิปสห กระทืบประชาชน เกมพลิกมาตรงมีแหล่งข่าวในพื้นที่แจ้งว่า สหปลอมว่ะเฮ้ย อีดอก สหคอสเพลย์ก็มา ถึงว่าเข็มขัด…

โพสต์โดย แหม่มโพธิ์ดำ บน 20 กันยายน 2017

 

ที่มา: แหม่มโพธิ์ดำ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า