Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คืบหน้า คนร้ายสาวบุกสาดน้ำกรดใส่สาวขายแว่นตา วัย 31 ปี เจ็บสาหัส ล่าสุดตำรวจรู้ตัวแล้ว คาดได้ตัวเร็วๆ นี้

จากกรณีที่ น.ส.ดาวทิพย์ ขุนสุด อายุ 31 ปี พนักงานขายแว่นตา ภายในห้างสรรพสินค้าเเห่งหนึ่ง ใน ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ถูกคนร้ายเป็นหญิง อายุประมาณ 35-40 ปี แต่งกายปกปิดมิดชิด เดินเข้ามาสาดน้ำกรด ใส่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกทั้งน้ำกรดยังกระเด็นไปถูก น.ส.สุภาพร มณีพันธ์ อายุ 23 ปี (ถูกลูกหลง) ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่ สภ.บ่อวิน ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ชัยธนันท์ จิรปิยเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ่อวิน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ติดตามคดีอย่างใกล้ชิด

เบื้องต้นทราบว่า กรดที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุคือ กรดซัลฟิวริก ซึ่งเป็นกรดที่ใช้ในกระบวนการยางพารา ซึ่งในละแวก ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ไม่มีขาย ในขณะที่คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวหมดแล้ว เป็นหญิงจำนวน 2 คน วางแผนและแบ่งหน้าที่กันมาเป็นอย่างดี ซึ่งใช้เวลาเดินวนไปวนมาก่อนจะก่อเหตุประมาณ 30 นาที อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลกับสื่อได้ เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะหลบหนี ซึ่งคาดว่าเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามจับกุมได้ในเร็วๆ นี้

ในขณะที่ น.ส.ดาวทิพย์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังอยู่ในห้องปลอดเชื้อ ของโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อาการค่อยข้างสาหัส และยังไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ซึ่งต้องรอให้อาการทุเลาลงก่อน คาดว่าอีก 2-3 วัน น่าจะให้การได้แล้ว

พ.ต.อ.ชัยธนันท์ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทราบว่า เป็นเรื่องชู้สาว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นออก ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ดำเนินงานอีกสักพัก คาดอีกไม่กี่วัน จะจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นไว้ก่อน ซึ่งก็ต้องรอดูผลตรวจจากผู้ได้รับบาดเจ็บมาประกอบว่าหนักแค่ไหน และเจ้าหน้าที่จะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า