Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ความคืบหน้า คดีผัวหึงโหด บุกยิงเมียดับต่อหน้าลูกสาว และหลานชาย ล่าสุดผู้บังคับการจังหวัดขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้ว และยังเรียกประชุมชุดสืบสวนภาค 7 ชุดสืบสวนจังหวัด เร่งติดตามตัวคนร้าย

วันที่ 19 ม.ค. 61 พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อเร่งไล่ล่า นายนำพล เวียงชัย อายุ 50 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 123 ม.10 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงอชแสน จ.นครปฐม

หลังเมื่อคืนเวลา 22.45 น. ของวันที่ 18 ม.ค. 61 ก่อเหตุบุกยิงเมียของตัวเองชื่อ นางเตือนตา กระดังงา อายุ 53 ปี สมาชิก อบต.สระกระเทียม ภายในบ้านเลขที่ 26 ม.12 ต.สระกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม เสียชีวิตจมกองเลือด ข้างโต๊ะไม้บริเวณห้องโถงรับแขก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 19 ม.ค. 61  ที่ สภ.เมืองนครปฐม พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผบก. , พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม , พ.ต.ท.สมชาติ  ขันบุรี รองผกก.ป. , พ.ต.ท.กันตภณ  เสือดาว สวป. และชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เข้าประชุมเพื่อทำการติดตามไล่ล่าผู้ก่อเหตุ

ตำรวจชุดสืบสวนทำการแกะรอยเช็คภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดไว้ตามแยกต่างๆ เพื่อหาเส้นทางในการหลบหนีของคนร้าย ซึ่งเบื้องต้นภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ป และมีท่าทางอิดโรย

จากนั้นได้ประสานขอกำลังจากชุดสืบสวนภาค 7 ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ทหาร อาสาสมัคร ตำรวจบ้าน ลงพื้นที่ไปค้นหายังจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเชื่อแน่ว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง และไม่มีพาหนะในการเดินทาง

ประกอบกับชุดสืบสวนได้เช็คสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุพบว่า ยังหลบหนีอยู่ภายในป่าละแวกจุดเกิดเหตุในตำบลสระกะเทียม อ.เมืองนครปฐม นอกจากนี้ยังได้ ประสานไปยังชุดสืบสวนของ สภ.กำแพงแสน เพื่อติดตามคนร้ายอาจหลบหนีกลับภูมิลำเนาเดิม

พร้อมกับประสานไปยังโรงพยาบาลทุกแห่ง และ รพ.สต. ในพื้นที่ หากพบเห็นคนร้ายในลักษณะดังกล่าว ให้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เดินทางไปตรวจสอบทันที เนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย พกพาอาวุธปืน และยังมีหมายจับของศาลนครปฐม

ทางด้าน พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ เผยต่ออีกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้อง ขอให้ศาลออกหมายจับ  และศาลได้อนุมัติออกหมายจับนายนำพล เวียงชัย ผู้ก่อเหตุแล้ว ในขั้นตอนต่อไป ในส่วนของการสอบสวนก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐานในเชิงวิทยาศาสตร์และพยานแวดล้อมต่างๆ

ส่วนของ ตำรวจชุดสืบสวน ก็จะต้องสืบสวนนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป  ขณะนี้ ตร.ทำงานกันอย่างเต็มที่ และจะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว อย่างไรก็ตามชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผบก. ภ.จว. นครปฐม ได้ลงไปดูงานสืบสวนด้วยตนเอง คาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้แน่นอน

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า