Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – คืบหน้าคดีน้องน้ำ อายุ 16 ปี ถูกฆ่าฝังดินนานกว่า 5 ปี ขุดศพขึ้นมาเหลือเเต่โครงกระดูก จนท.จับกุมผู้ต้องหาได้เเล้ว ล่าสุดผู้เช่าที่ดินบริเวณดังกล่าวเผย เคยพบหญิงสาวในที่เกิดเหตุ เชื่อ ผู้ตายปรากฏกายให้เห็น 

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 พ.ย. 60 พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รักษาราชการแทน ผบก.ป. ร่วมกับ พ.ต.อ.วิศาล พันธุ์มณี รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.ศิลปชัย มีช่วย ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และนางจันทิรา ศรีศักดิ์ ชาวจังหวัดเพชรบุรี ร่วมกันเข้าตรวจสอบพื้นที่ในไร่ ซอยศาลาลอย 4 บ้านนามอญ หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี

หลังจากนางจันทิราเข้าร้องทุกข์กับนางปวีณาว่า บุตรสาวชื่อ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือ น้องน้ำ อายุ 16 ปี ซึ่งหายสาบสูญไปนานกว่า 5 ปี แต่ขณะนี้ได้เบาะแสว่าถูกทำร้ายจนเสียชีวิตและศพถูกนำมาฝังดินอำพรางไว้ใต้ต้นตาลในไร่ ซอยศาลาลอย 4 บ้านนามอญ หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ก่อนพบศพจริงๆ ในสภาพเหลือแต่โครงกระดูก โดยนางจันทิรายืนยันว่าเป็นศพลูกสาวตัวเอง

ต่อมาวันที่ 5 พ.ย.60 ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป ได้สอบปากคำพยานและรวบรวมหลักฐาน จนนำไปสู่การออกหมายจับ น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา อายุ 45 ปี ซึ่งเคยเป็นผู้เข้าร่วมประกวดนางงามเวทีหนึ่ง และเป็นนายจ้างของ น.ส.จริยา ก่อนจะติดตามจับกุมได้ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ขณะกำลังจะหลบหนี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ 6 พ.ย.60 นายสมนึก สายสร้อย อายุ 54 ปี ผู้เช่าที่ดินดังกล่าวออกมาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยพบเห็นหญิงสาวในบริเวณดังกล่าว ซึ่งตนคิดว่าเป็นเจ้าที่เจ้าทาง จึงไม่ได้สนใจอะไร เพราะตนเพิ่งจะทำพิธีตั้งศาลเจ้าที่ไปไม่นาน นอกจากตนแล้วยังมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงพบเจอกับเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาขุดพบศพหญิงสาววัย 16 ปี ถูกฆ่าตายแล้วเอามาฝังไว้ ตนจึงคิดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของหญิงดังกล่าว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ นายปราโมทย์ สุวรรณพิทักษ์ หรือบอย หนึ่งในผู้ร่วมกระทำความผิด โดยบริเวณบรรยากาศโดยรอบยังคงปกติ ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น ปิดบ้านเงียบ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า