Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จากกรณีโลกโซเชียลได้ให้ช่วยกันเผยแพร่คลิป เด็กปั๊มโดนรุมกระทืบ เพียงเพราะเติมน้ำมันล้นถัง ล่าสุดตำรวจรู้ตัวผู้กระทำผิด และได้ออกหมายจับแล้ว

กรณีจากโลกโซเชียลได้กระหน่ำแชร์คลิปกรณีแค่เด็กเติมน้ำมันล้นถัง ถึงขั้นเอาปืนไล่ยิงภายในปั๊มน้ำมัน PT ซอยจรัญสนิทวงศ์  80 เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมาโดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 6-7 คน รุมทำร้าย และใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันภายในปั๊มน้ำมัน  เพราะโมโหที่เติมน้ำมันล้นถังรถ จยย.ยี่ห้อเวสป้า

https://www.youtube.com/watch?v=k6gJIG8w_e8

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบเหยื่อทั้ง 2 คนที่อยู่ในคลิปคนแรกชื่อว่า “กาย” นายศักดิ์สิทธิ์ สุขพานิช เป็นพนักงานปั๊มน้ำมัน อีกคนที่โดนทำร้ายจนล้มลงไปนอนกับพื้นนั้นมานั่งรอเพื่อนแต่ก็โดนทำร้ายไปด้วย ชื่อ “ทอง” นายสิงหะ สุดวัน เล่าเหตุการณ์ว่า “ทั้ง 2 คนไม่รู้เรื่องอะไรเลย ต้นเหตุมาจากพนักงานปั๊มน้ำมันหญิงคนหนึ่งเติมน้ำมันให้รถเวสป้าที่มีคนขี่เป็นผู้หญิงวัยกลางคนจนล้นถัง เจ้าของรถเวสป้าต่อว่าด่าทอพนักงานหญิงคนนั้นแล้วก็ออกไปจากปั๊ม จากนั้นก็กลับมาพร้อมพวกรวมสิบคน”

ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บนั้นค่อนข้างหนักพอสมควรเนื่องจากโดนเตะบริเวณศรีษะและดวงตาด้านขวา อีกคนก็โดนด้ามปืนกระแทกเข้าที่ใบหน้าหวิดโดนยิง เพราะจากคลิปคือหันปืนมาทางเหยื่อ เคราะห์ดีที่รอดมาได้ ด้านคุณพ่อของเหยื่อก็บอกว่าสภาพจิตใจของทั้ง 2 คนก็อยู่ในอาการหวาดผวา ลูกชายบอกว่าจะลาออกเพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้อีก เนื่องจากจะย้อนกลับมาทำร้ายอีกเมื่อไรก็ได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการสืบหาเบาะแส คาดว่าจะได้ตัวกลุ่มคนร้ายเร็วๆ นี้  ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยชายที่ขับรถยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีดำ ป้ายแดง เเละเป็นผู้ที่ไล่ยิงผู้บาดเจ็บ ทราบว่า มด อายุ 30 ปี และเตรียมออกหมายจับข้อหาพยายามฆ่าภายใน 1-2 วันนี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า