Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ความคืบหน้า คดีฆ่าหมกเก๋งที่ จ.ตรัง พยานเผย มียาปลุกเซ็กส์ชนิดใหม่ กินแล้วอาจตาย อาการคล้ายหนุ่มเจ้าของร้านเสริมสวย 

วันที่ 4 ม.ค. 61 ความคืบหน้าคดีฆ่าเปลือย นายภาคิน ศรนารายณ์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านภาคินเวดดิ้ง ในเขตเทศบาลนครตรัง แล้วทิ้งศพไว้ในรถเก๋งของผู้ตายที่สนามกีฬาทุ่งแจ้ง เขตเทศบาลนครตรัง จนกระทั่งมีผู้ไปพบรถยนต์ที่แจ้งหายไว้ในวันที่ 1 ม.ค.61

ล่าสุดวันนี้ (4 ม.ค.) พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้เรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว 2 ปาก และได้นำตัวนายพีระพัฒน์ เพชรพรม อายุ 26 ปีผู้ต้องหา ชาวอำเภอหาดสำราญ จ.ตรัง ไปฝากขังที่ศาล จ.ตรัง ผลัดแรก โดยได้ส่งชิ้นเนื้อ เช่น ตับ ไตและม้าม ไปยังโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งจะทราบผลประมาณ 3-4 สัปดาห์หน้า

ขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานบุคคล โดยพบหลักฐานใหม่จากเพื่อนในกลุ่มรักร่วมเพศของผู้ตายคือ น่าจะมีการกินยาปลุกเซ็กส์ชนิดใหม่ที่ชื่อว่า “กะปิ” เข้าไปเกินขนาด

โดยลักษณะอาการคล้ายกับนายภาคินผู้ตาย คือเมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่จะเกร็ง ชัก มีน้ำลายฟูมปากและอาเจียนออกมา จนช็อก และเสียชีวิตภายใน 3-4 นาที กรณีนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในกลุ่มเพื่อนของผู้ตายเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา และเสียชีวิตมาแล้ว 1 คน โดยหาซื้อกันในกลุ่มไลน์รักร่วมเพศ

ซึ่ง พ.ต.ท ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวนสภ.เมืองตรัง กล่าวว่า วันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังแล้ว และจากคำให้การของพยานก็เชื่อว่ามีการกินยาปลุกเซ็กส์เพื่อทำให้คึก อึดจนเกิดอาการเกร็ง ชัก มีน้ำลายฟูมปาก เป็นลักษณะเดียวกับอาการของผู้ตาย ซึ่งที่ จ.ตรัง เคยเสียชีวิตมาแล้วเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา

ส่วนคดีคืบหน้าไปมาก เนื่องจากผู้ต้องหารับสารภาพ และนำชี้จุดเกิดเหตุที่เป็นข้อเท็จจริง รอเอกสารบางอย่างก็สามารถส่งฟ้องได้ ส่วนจะมีมากกว่า 1 คนหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอในรถ หรือตัวอย่างดีเอ็นเอจากผู้ต้องหา พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า เดินมาขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างออกไปคนเดียว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า