Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตร.คุมตัวหนุ่มหึงโหดทำแผน ก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านดับคาบ้านพัก รับสารภาพหึงหวง หลังชายคนดังกล่าวมาชวนภรรยาไปกรีดยางกลางดึก เชื่อว่าเป็นชู้ของภรรยา

วันที่ 17 ก.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล ผกก.สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ บุญล้น รอง ผกก.ป เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันควบคุมตัว นายพิมล จันแจ่มศรี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/2 หมู่ 6 ต.ลำทับ อ.ลำทับ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังลงมือก่อเหตุยิง นายสิทธิโชค หรือ หมี วิเชียรจินดา อายุ 47 ปี อาชีพกรีดยาง เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา

เหตุเกิดที่บ้านของผู้ต้องหา เลขที่ 44/25 หมู่ 8 ต.พรุดินนา ทั้งนี้ ระหว่างการทำแผน นายพิมล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้แอบซุ่มอยู่นอกบ้าน โดยมีภรรยา คือ น.ส.ฐานิดา ดวงจันทร์ อายุ 32 ปี นั่งอยู่ในบ้าน จากนั้น นายสิทธิโชค ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน พร้อมเปิดประตูเข้าไป ตนจึงเดินตรงไปพร้อมในมือถืออาวุธปืนลูกซองยาว จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด แต่กระสุนไม่โดน ผู้ตายก็ได้วิ่งหนีไปที่ห้องน้ำแล้วล็อกประตู ตนจึงถีบประตูเข้าไป แล้วจ่อยิงตามไปที่หลัง เมื่อผู้ตายล้มลงก็จ่อยิงศีรษะอีก 1 นัด จนแน่ใจว่าเสียชีวิต

นายพิมล ให้การอีกว่า สาเหตุที่ได้ลงมือ เนื่องจากตนสังเกตพฤติกรรมของผู้ตายมานาน โดยชอบมาชักชวนภรรยาออกไปกรีดยางด้วยกันบ่อยครั้ง และบางทีก็มาเคาะประตูเรียกตอนดึกๆ จึงเชื่อว่าผู้ตายเป็นชู้กับภรรยาตนแน่นอน ในคืนเกิดเหตุจึงได้ดักซุ่มรอจนกระทั่งผู้ตายมาเปิดประตูเข้าไปในบ้าน และได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า