Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สลดพบศพยายวัย 73 ปี ถูกฆ่าในบ้านพักตัวเองกลางดึก ตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยถูกข่มขืน ก่อนใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต ตำรวจส่งศพพิสูจน์ คาดผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนในหมู่บ้าน เตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับ

วันที่ 10 เม.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในบ้านพักของตัวเอง คาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม เพราะมีร่อยรอยบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 4 บ้านตะค้อ ต.พรสำราญ อ.คูเมือง ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ติดถนนกลางหมู่บ้าน พบประตูหลังบ้านมีร่องรอยถูกงัด

เมื่อเข้าไปภายในบ้านก็ต้องตกใจพบศพคุณยาย อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิตในท่านอนหงาย มีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย และใบหน้าหลายแห่ง พบเชือกไนล่อนวางไว้บริเวณลำคอ และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตำรวจจึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล จ.สุรินทร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

https://www.youtube.com/watch?v=xUXUYfr9LmA

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้กระจายกำลังออกติดตามไล่ล่าตัวคนร้าย กระทั่งพบเยาวชนชาย ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ท่าทางมีพิรุธ และต้องสงสัยอยู่บริเวณป่าอ้อยท้ายหมู่บ้าน จึงได้นำตัวไปสอบปากคำ และควบคุมตัวไว้ที่ สภ.คูเมือง ก่อนจะยื่นขออนุมัติศาลออกหมายจับอีกครั้ง

สอบถามน้องสาวผู้ตาย เล่าว่า สามีของพี่สาวได้เสียชีวิตไปนานแล้ว พี่สาวอาศัยอยู่กับหลานชายจนกระทั่งหลานแต่งงานไปอยู่กับภรรยาต่างหมู่บ้าน ในช่วงหลังพี่สาวจึงอยู่คนเดียวมาโดยตลอด

โดยในคืนเกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นช่วงกลางดึก มีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องแล้วเงียบหายไป แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งรุ่งเช้าวันนี้มีคนไปเรียก แต่ไม่มีใครเปิดประตูบ้าน เมื่อไปหลังบ้านพบประตูเปิดอยู่ และพบพี่สาวนอนเสียชีวิตแล้ว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า