Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- คนร้ายไม่ทราบจำนวน ขี่ จยย. 20 คัน ดักรอยิงวัยรุ่นคู่อริ ขี่ จยย.ผ่านมา ดับคาที่ 2 ศพ เจ็บ 1 คาถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย พบถูกยิงด้วยปืนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 เข้าที่ศีรษะและลำตัวหลายนัด ตร.คาดปมสังหารน่าจะมาจากโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันนี้ 24 ธ.ค. 60 ร.ต.อ.ศิริชัย เจริญศิริ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย ใกล้ทางแยกเข้าบ้านหนองบอน ระหว่างกิโลเมตรที่ 21-22 หมู่ 1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.นิคม โชติทวีศักดิ์ ผกก., พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.ทองดี วิชชุเมธาลักษณ์ รอง ผกก. (สอบสวน), พ.ต.ท.โสภณ โกสงโสด สวป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประโคนชัย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ แพทย์ฉุกเฉิน รพ.ประโคนชัย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย คนแรกสภาพศพอยู่ข้างถนน สวมเสื้อสีเหลืองเสื้อกันหนาวสีเทาทับ สวมกางเกงยีนสีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อกสีดำ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เบอร์ 12 เข้าที่บริเวณด้านขวาของลำตัว 3 แผล และที่บริเวณท้ายทอย 1 แผล นอนเสียชีวิตข้างรถ จยย. ฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทราบชื่อต่อมาคือ นายนรภัทร เอี้ยงทารัมย์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.3 ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

ห่างออกไปเล็กน้อย พบศพชายสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ เสื้อแขนยาว สวมกางเกงยีนสีน้ำเงิน ถูกยิงเข้า ที่บริเวณคอด้านขวาจำนวน 1 แผล สภาพศพนอนคร่อมอยู่กับรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีขาว เลขทะเบียน คธน 464 ชลบุรี ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสงกรานต์ เอี่ยมประโคน อายุ 17 ปี อยู่บ้านโคกเพชร-ไสยา ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

ทั้งนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง อีก 1 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลประโคนชัย ทราบชื่อ คือ น.ส.อินทิรา โคประโคน อายุ 20 ปี ชาว อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งสองกับพวกกลับมาจากเที่ยวงานแข่งรถโบราณ ที่สนามไอโมบาย อ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ขับขี่มาตามถนนสายบุรีรัมย์ มุ่งหน้าไป อ.ประโคนชัย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทางแยกทางเข้าบ้านตะโกรี ต.แสลงโทน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.ประมาณ 20 คัน ดักรออยู่ก่อนแล้ว จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนปืนน่าจะไปถูกนายสงกรานต์ เอี่ยมประโคน คนนั่งซ้อนท้าย โดยมีเพื่อนเป็นผู้ขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีขาว เลขทะเบียน คธน 464 ชลบุรี เมื่อเห็นดังนั้นจึงได้เลี้ยวรถกลับมุ่งหน้ามาทางบุรีรัมย์ และรถได้ไถลลงข้างทาง ทำให้นายสงกรานต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนอีกรายหนึ่งคือ นายนรภัทร เอียงทารัมย์ ได้ขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมี น.ส.อินทิรา โคประโคน เป็นคนนั่งซ้อนท้าย ซึ่งนายนรภัทรฯ ถูกยิงเข้าที่บริเวณข้างลำตัวด้านขวา บาดแผล 3 แห่ง ต่อมารถ จยย.ได้ล้มลงข้างทาง จากนั้นคนร้ายได้ตามลงมาจ่อยิงบริเวณท้ายทอยอีก 1 นัด เสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ขับขี่รถ จยย. หลบหนีไปทาง อ.ประโคนชัย

ด้าน พ.ต.อ.นิคม โชติทวีศักดิ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวบรวมพยานหลักฐานและสอบพยานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งการสืบสวนเบื้องต้น สันนิษฐานว่าเป็นการโกรธแค้นเรื่องส่วนตัวของกลุ่มวัยรุ่น และขณะนี้ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนออกสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ได้ทราบกลุ่มคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร อยู่ที่ไหน จะได้ดำเนินการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร่งด่วนต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า