Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สภ.บ่อผุด ร่วมกับ สภ.เกาะสมุย พร้อมฝ่ายปกครอง เร่งไล่ล่า 4 ผู้ต้องขังหลบหนีขณะนำตัวขึ้นรถออกจากศาล ด้าน จนท.ระดมกำลังกว่า 200 นาย ออกไล่ล่า ล่าสุดจับกุมได้แล้วสองราย 

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.บ่อผุด ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่เรือนจำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่าได้เกิดเหตุผู้ต้องขังชายจำนวน 4 ราย หลบหนีจากการควบคุมตัว โดยอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่เรือนจำเผลอวิ่งหนีกระโดดข้ามกำแพงของศาลจังหวัดเกาะสมุย หนีเข้าสวนมะพร้าวของชาวบ้าน หลังจากได้รับแจ้งได้ประสานขอกำลังตำรวจจาก สภ.เกาะสมุย พร้อมด้วยกำลังฝ่ายปกครอง อ.เกาะสมุยกว่า 200 นาย ออกติดตามไล่ล่าตัวผู้ต้องขังทั้ง 4 ราย โดยการนำของ พ.ต.ท.วัชระ สมศรี สารวัตรสืบสวน สภ.เกาะสมุย ได้นำกำลังชุดสืบสวน พร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครตำรวจชุมชนที่มีความชำนาญในพื้นที่

จากการไล่ติดตาม จนท.พบรอยเท้าของผู้ต้องขังทั้ง 4 ราย วิ่งหนีเข้าไปยังลำธารของน้ำตกบางเสาธง จึงได้แบ่งกำลังติดตามอย่างกระชั้นชิด โดยพบเสื้อสีน้ำตาลของเรือนจำ อ.เกาะสมุย ที่ให้ผู้ต้องขังใส่ตกอยู่ใกล้ลำธารของน้ำตกบางเสาธง จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้กระจายกำลังกันออกค้นหา สำหรับผู้ต้องขังทั้ง 4 ราย ที่หลบหนีประกอบด้วย 1.นช.ไพฑูรย์ หรือจุก หาญสุวรรณ์ ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1, 2.นช.นฤเบศร์ แผ่นทอง ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน, 3.นช.พรอนันท์ มะณีศรี ข้อหามียาเสพติดประเภท 1 และ 4.นช.ธนวัฒน์ บุญทัน ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยตำรวจทั้งสองโรงพักได้ตั้งด่านบริเวณท่าเรือเฟอร์รี่ และบนถนนสายหลักเพื่อป้องกันการหลบหนีของผู้ต้องขังทั้งหมด

 

ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.วัชระ สมศรี สารวัตรสืบสวน สภ.เกาะสมุย สามารถนำกำลังจับกุมตัวผู้ต้องขังได้จำนวนสองรายได้แก่ นช.นฤเบศร์ แผ่นทอง และ นช.พรอนันท์ มะณีศรี โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณน้ำตกบางเสาธง ผู้ต้องขังทั้งสองรายอยู่ในอาการอ่อนเพลีย บริเวณข้อเท้าทั้งสองข้างมีโซ่ตวนของทางเรือนจำติดอยู่บริเวณข้อเท้า แต่โซ่ได้ถูกตัดออกบางส่วนเพื่อให้ง่ายต่อการหลบหนี จากนั้นตำรวจได้นำผู้ต้องขังทั้งสองรายส่งกลับเข้าเรือนจำ อ.เกาะสมุย ส่วน นช.ธนวัฒน์ บุญทัน และ นช.ไพฑูรย์ หรือจุก หาญสุวรรณ์ ยังคงหลบหนีอยู่ในความมืด ทั้งนี้ จนท.ได้ระดมรถส่องสว่างพร้อมวางกำลังตามจุดที่คาดว่าผู้ต้องขังทั้งสองรายจะหลบหนีไป

นช.ธนวัฒน์ บุญทัน ผู้ต้องขังที่กำลังหลบหนี

นช.ไพฑูรย์ หรือจุก หาญสุวรรณ์ ผู้ต้องขังที่กำลังหลบหนี

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า