Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจบุกตรวจโรงแรมม่านรูด จ.ร้อยเอ็ด พบพระภิกษุ วัย 51 ปี ดอดพาสาวเข้าโรงแรม เจ้าหน้าที่จับส่งสำนักงานพระพุทธศาสนา สึกพ้นผ้าเหลืองทันที

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 ก.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าตรวจสอบโรงแรมมานรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายร้อยเอ็ด-อำเภอเมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด หลังได้รับแจ้งว่ามีพระภิกษุรายหนึ่งพาสีกาเข้าโรงแรม

จากการตรวจสอบห้องพักภายในม่านรูด พบรถยนต์กระบะวีโก้สีบรอน์ททอง จอดอยู่หน้าห้อง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น เคาะเรียกนาน 20 นาที จนคนในห้องยอมเปิด ภายในห้องพบพบพระภิกษุ 1 รูป อยู่ให้ห้องกับหญิงสาวเพียงลำพัง 2 คน เจ้าหน้าที่จึงค้นภายในยามและค้นตัวไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย ตรวจสอบปัสสาวะไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

 

สอบถามพระรูปดั่งกล่าวชื่อ พระสมชัย เตชปัญโย อายุ 51 ปี เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.กุดชุม จ.ยโสธร แต่ถูกนิมนต์ให้มาจำวัดที่วัดบ้านหนองแสง หมู่ที่ 6 ตำบล นาโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด บวชมาแล้ว 31 พรรษา เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพาไปสึก

เจ้าหน้าที่เผยว่าก่อนเข้าตรวจค้น มีพลเมืองดีโทรมาแจ้งที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดร้อยเอ็ดว่า พระรูปดั่งกล่าวมีพฤติกรรทำตัวไม่เหมาะสม พาสีกาเข้าโรงแรม ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังกัน 3 ฝ่ายเข้าตรวจสอบที่โรงแรมตามที่พลดีแจ้งมา จนกระทั่งมาพบตัวพระรูปดั่งกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนา จ.ร้อยเอ็ด เพื่อมานำตัวไปจับสึกต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า