Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตร.ชุดปะฉะดะ พัทยา วางแผนล่อซื้อยาบ้า เอเย่นต์รู้ทัน บิด จยย.ชนรถตำรวจเสียหาย สุดท้ายไม่รอดถูกรวบพร้อมของกลาง อีกรายจับหนุ่มเปิดห้องค้ายาไอซ์

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 ธ.ค. 60 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แถลงผลงานการกวาดล้างช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่ของตำรวจชุดปะฉะดะ สภ.เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.ต.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สวป.สามารถจับกุมเอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นายสุวัฒน์ แย้มมีเชาว์ อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 200 เม็ด และนายวีรวัฒน์ พาวุธ อายุ 35 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 13 ถุง น้ำหนักรวม 10.02 กรัม

สืบเนื่องจากตำรวจได้รับรายงานจากสายลับว่า นายสุวัฒน์มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ จึงส่งสายลับซึ่งเป็นผู้เสพที่ถูกตำรวจจับกุมได้ ติดต่อขอล่อซื้อยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ในราคา 7,500 บาท โดยนัดหมายกันที่บริเวณหน้าวัดประชุมคงคา บ้านโรงโป๊ะ ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ต่อมานายสุวัฒน์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณดังกล่าว หลังจากซื้อขายยาบ้า สายลับได้ส่งสัญญาณให้ตำรวจที่กำลังซุ่มดูอยู่แสดงตัวเข้าจับกุม ทันใดนั้น นายสุวัฒน์เกิดไหวตัวเร่งเครื่องหลบหนีฝ่าวงล้อมตำรวจ แต่สุดท้ายไปเฉี่ยวชนรถตำรวจจนเสียหาย และถูกตำรวจจับตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าว

เเละอีกรายหนึ่ง คือ นายวีรวัฒน์ พาวุธ ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการร้องเรียนว่าภายในห้องพัก หมายเลข A5 ชั้น 3 ของหอพักแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง มีการลักลอบมั่วสุมยาเสพติด ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจค้น พบนายวีรวัฒน์กำลังนั่งเล่นอยู่ในห้องพัก และตรวจพบยาไอซ์จำนวนหลายถุงวางไว้บนโต๊ะกับข้าว

โดยนายวีรวัฒน์ยอมรับว่ายาไอซ์ดังกล่าวเป็นของตน ซึ่งไปรับมาจากเอเย่นต์รายใหญ่ในเมืองพัทยา อย่างไรก็ตามตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมสอบสวนขยายผลจับกุมเอเย่นต์เครือข่ายผู้ต้องหาให้สิ้นซากต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า