Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จับแล้ว คนร้ายควงปืนชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ราชการ กวาดเงินสด 1 ล้าน  ที่แท้เป็นนายทหารยศ ร.ท. สังกัดค่ายแห่งหนึ่ง ถูกส่งมาช่วยราชการในพื้นที่บุรีรัมย์ สารภาพก่อเหตุคนเดียว อ้างมีหนี้สินส่วนตัว หาทางออกไม่ได้ หวังนำเงินใช้หนี้   

วันที่ 25 ธ.ค. 61 พล.ต.ต.วีรพล เจริญศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.อดุลย์ ชัยประสิทธิกุล ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนภูธร จ.บุรีรัมย์ , พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ นำกำลังชุดสืบสวนภาค 3 ชุดสืบจังหวัด และชุดสืบ สภ.เมือง ออกติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุบุกเดี่ยวเข้าไปใช้อาวุธปืนพกสั้น จี้ชิงเงินพนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยศูนย์ราชการจังหวัด เมื่อเวลา 13.01 น. วานนี้ (24 ธ.ค.) กวาดเงินสดไปกว่า 1 ล้านบาท

ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับตัวคนร้ายได้แล้ว ขณะขับรถกระบะยี่ห้อมาสด้า สี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ-9947 บุรีรัมย์ ขณะกำลังจะขับผ่านด่านตรวจจราจรที่บริเวณถนนรอบเมือง ใกล้กับสำนักงานเทศบาลตำบลอิสาณ ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิด รถที่เข้า-ออกศาลากลางจังหวัด ช่วงใกล้เวลาที่เกิดเหตุ

โดยผู้ขับรถคันดังกล่าว คือ ร.ท.จารุภูมิ ปานาโต เป็นทหารสังกัดแห่งหนึ่ง ที่ถูกส่งตัวมาช่วยราชการในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ และเมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นภายในรถคันดังกล่าว พบเงินสดจำนวน 50,000 บาท จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์

สุดท้าย ร.ท.จารุภูมิ ก็ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงเงินธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ราชการ จริง ได้เงินมาทั้งหมด 1,000,000 บาท โดยได้นำไปเก็บไว้ในบ้านพัก และฝังดินไว้ในป่าจำนวน 800,000 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพัก ก็พบเงินจำนวน 500,000 บาทซุกซ่อนอยู่ในบ้านจริง

และพาไปขุดเอาเงินที่ฝังดินไว้ในป่าอีก 300,000 บาท ส่วนที่เหลือ 150,000 บาท อ้างว่านำไปใช้หนี้ และอีก 50,000 บาท เก็บไว้ในรถเพื่อใช้จ่าย แต่มาถูกตำรวจสกัดจับกุมได้ก่อน

จากการสอบสวนผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุคนเดียว เนื่องจากมีปัญหาหนี้สินส่วนตัว แต่หาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุจี้ชิงเงินดังกล่าว เพื่อหวังจะนำเงินไปใช้หนี้

ส่วนรายละเอียดอย่างอื่นอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่  เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ชิงทรัพย์” ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีที่ศาลทหารตามขั้นตอนต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า