Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจห้วยขวางตามจับตัวได้แล้ว ชายใช้ไขควงแทงนักศึกษา มศว. ขณะเดินสวนทาง สารภาพสาเหตุที่ลงมือเพราะกลัวคนทำร้าย เผยประวัติถูกไล่ออกจากห้างดังพฤติกรรมไม่ปกติ เตรียมส่งตรวจสุขภาพจิต

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “pupae’kam balk” โพสต์ข้อความออกมาเตือนภัยหลังถูกชายอายุประมาณ 60 ปี นำของแข็งแทงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในโพสต์ระบุว่า #เตือนภัย โดนแทงด้วยของแหลมไม่ทราบชนิด หลังบิ๊กซี รัชดา #มีคนโดนเยอะมาก!! จากโพสต์เก่า เจอตัวแล้ว คนที่แทงเราเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว วันนี้เวลาเดิม เค้ากำลังจะแทง ผญ คนที่เดินสวนกับเค้า เราเดินตามไปเจอพอดี แต่งตัวดูเหมือนคนปกติ มือกำผ้า (ที่มีของแหลมอยู่ข้างใน) สะพายเป้สีดำ ทาเล็บเท้าสีส้มๆ แดงๆ ระวังตัวกันด้วยนะคะ โทร.ไปแจ้งตำรวจแล้วค่ะ แต่ตำรวจมาไม่ทัน เค้าเดินหนีไปก่อน คนแถวนี้บอกว่าเห็นเค้าเดินผ่านมาเวลาเดิมทุกวัน เดินจากซอยนาทอง 3 ไปประตูหลังบิ๊กซี รัชดา (ผ่านหน้าพร้อมรัชดา จุดที่เราโดนแทงเมื่อ 3 วันก่อน)

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น.(22 ม.ค.61) ที่ สน.ห้วยขวาง น.ส.กมลชนก กลับมาก อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 2 สาขาศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เดินทางเข้าพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เพื่อเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

น.ส.กมลชนก กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.45 น. ของวันที่ 18 ม.ค. หลังเลิกเรียนขณะที่ตนกำลังจะเดินกลับที่พักภายใน ซ.นาทอง 3 ซึ่งใช้เส้นทางลัดด้านหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี รัชดา ซึ่งตนใช้เส้นทางนี้เป็นประจำทุกวัน เมื่อเดินมาถึงช่วงกลางซอย พบชายสูงอายุเดินสวนทางมา ในมือซ้ายกำผ้าอยู่ในมือ ซึ่งเมื่อมาใกล้จะถึงตัวจู่ๆ ชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาชนตนอย่างแรง สักพักรู้สึกเหมือนมีของแหลมมาทิ่มที่ขาจนเลือดออก ตนจึงหันกลับไปถามว่าเมื่อกี้ลุงกำลังจะทำอะไร แต่ชายคนดังกล่าวไม่ตอบ ก่อนรีบเดินหนีไป

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สืบหาข้อมูลของคนร้าย จนทราบว่า นายจรุงจิต ใจนักรบ อายุ 61 ปี อดีต รปภ.ห้างแห่งหนึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ และได้ไปหลบซ่อนอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยประชาสงเคราะห์ 24 จึงได้ติดตามไปจับกุมได้ในที่สุด

จากการสอบสวนนายจรุงจิต ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ไขควงแทงผู้เสียหายจริง โดยได้ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง การก่อเหตุแต่ละครั้ง โดยจะใช้ผ้าขนหนูห่อด้ามจับไขควง ถือไว้ที่มือข้างซ้าย เวลาที่มีคนเข้ามาเดินใกล้จึงใช้ไขควงแทงดังกล่าว โดยให้การอ้างว่า ที่ทำไปเพราะเกิดความระแวงกลัวถูกทำร้าย เวลามีคนเข้ามาเดินใกล้หรือเดินสวนกัน

และเคยถูกไล่ออกจากการเป็น รปภ. ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยที่ทำงานให้เหตุผลว่า มีพฤติกรรมไม่ค่อยดี ปัจจุบันทำงานเป็น รปภ. ที่อพาร์ตเมนต์ย่านห้วยขวาง ประมาณ 2 เดือน จากการตรวจสอบไม่พบประวัติว่ามีการรักษาอาการป่วยทางจิต และจากการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมแล้วอีก 4 รายด้วยกัน

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากมีผู้เสียหายรายใดเคยถูกนายจรุงจิต ใช้ไขควงแทงสามารถมาแจ้งความได้ที่ สน.ห้วยขวาง ตลอดเวลา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นศ.สาวโพสต์เตือนภัย ถูกชายแปลกหน้าใช้ของมีดคมแทงขา ขณะเดินสวนกัน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า