Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ ลงภาพแจ้งเตือนให้ประชาชนที่ใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ระมัดระวังในการจอดรถ เนื่องจากมีคนร้ายตระเวนขโมยไฟท้ายตามสถานที่จอดรถและตลาดนัด มีผู้เสียหายหลายราย ล่าสุดเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว รับนำไปขายต่อทางเฟซบุ๊กคู่ละ 2 พันบาท

วันที่ 5 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุด ปจร.สภ.เมืองสมุทรสาคร ร่วมกันควบคุมตัว นายกฤษณะ อนุอัน หรือตั้ม ท่าทราย อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด เพื่อพาเอาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้สถานที่ก่อเหตุบริเวณลานจอดรถ ตลาดยามเย็น บริเวณห้องแถวข้างอนามัยเส้นทางวัดศรีเมือง และในนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทำให้ทราบว่า หลังจากโจรกรรมถอดไฟท้ายรถยนต์กระบะของผู้เสียหายได้แล้วจะติดต่อซื้อขายผ่านทางเฟซบุ๊ก ในราคาคู่ละ 2,000 บาท โดยนัดรับของที่บริเวณริมถนนคู่ขนานพระราม 2 ด้านหลังทางออก ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีมหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยเจ้าหน้าที่ ปจร.ได้พยายามติดต่อไปทางเฟซบุ๊กที่ผู้ต้องหาระบุ เพื่อขยายผลขบวนการโจรกรรมไฟท้ายรถยนต์รายนี้แต่อีกฝั่งได้มีการบล็อกเฟซบุ๊กไปแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 มี.ค.62 เวลาประมาณ 06.00 น.เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากนายวิทยา จันทร์พรม ผู้เสียหายว่า ได้จอดรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ ไว้บริเวณห้องเช่า ม.6 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ถูกคนร้ายลักเอาไฟท้ายรถไป จึงร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นชายรูปร่างอ้วน สูงใหญ่ สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้น จึงได้สืบสวนติดตามจนทราบว่าชายดังกล่าวมีชื่อจริงว่านายกฤษณะ หรือตั้ม

จนกระทั่งทราบว่านายกฤษณะอยู่ที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์หมู่บ้านมหาชัยวิลล่า จึงนำกำลังเดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าว และเชิญตัวมาที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมนำภาพกล้องวงจรปิดมาให้ดู นายกฤษณะจึงรับว่าเป็นตนเองที่ก่อเหตุลักทรัพย์ไฟท้ายรถยนต์ในวันดังกล่าวจริง และให้การรับสารภาพอีกว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์ไฟท้ายรถยนต์ลักษณะเดียวกันในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร อีกหลายครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า