Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จนท.เผย ชายคลั่งยาบ้า ก่อเหตุตี ตร. เกิดอาการชักในห้องขัง จึงรีบนำส่ง รพ.ด่วน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน ตร.ที่ถูกทำร้าย อาการยังน่าเป็นห่วง  

จากกรณี นายวายุ กัญญประสิทธิ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 1 บ้านเหล่มทอง ต.แหล่มทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ คลั่งยาบ้า ใช้ไม้หน้าสามไล่ตี ร.ต.ต.วิทยา อาจหาญ อายุ 49 ปี ตำแหน่ง รอง สวป.สภ.ภักดีชุมพล ระหว่างระงับเหตุคนร้ายใช้ไม้ไล่ตีชาวบ้าน เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 ต.ค.)

จนทำให้ ร.ต.ต.วิทยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง และถูกนำตัวส่ง รพ.ภักดีชุมพล แต่อาการสาหัส เตรียมส่งตัวไปที่ รพ.ตำรวจ เพื่อทำการผ่าตัดสมองด่วน เพราะมีเลือดคลั่งในสมองเป็นจำนวนมาก

พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 8 ต.ค. 61 ทางด้าน พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ ได้เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.พีระพงษ์  ดมพรวัฒนะ ผกก.สภ.ภักดีชุมพล หลังจากได้รับแจ้งจากแพทย์โรงพยาบาลภักดีชุมพลว่า อาการของ ร.ต.ต.วิทยา ยังน่าห่วง

ส่วนนายวายุ  ผู้ก่อเหตุ ตนได้รับรายงานจากผู้กำกับ สภ.ภักดีชุมพล ว่า ขณะที่ผู้ต้องหานอนอยู่ในห้องขังของโรงพัก เพื่อรอนำตัวฝากขัง แต่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ที่ผ่านมา เกิดอาการชัก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ภักดีชุมพล ผู้ต้องหาได้เสียชีวิตที่ รพ. เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.

ซึ่งเรื่องนี้มีระเบียบมีที่มาที่ไป การที่ผู้ต้องหาเสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัว ทางตนได้สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมด พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทุกเรื่องต้องสามารถชี้แจงได้ โดยคณะกรรมการจะทำการตรวจสอบและสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ต่อมา เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (8 ต.ค.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เข้าเยี่ยมอาการ ร.ต.ต. วิทยา อาจหาญ รองสวป. สภ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส จากกรณีเข้าระงับเหตุการณ์ชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง อาละวาด ที่บริเวณถนนสายวังใหญ่-หนองบัวเเดง บ้านแหลม ต.บ้านแหลม อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ

ซึ่งได้สั่งการให้ส่งตัวผู้บาดเจ็บ มารับการรักษาพยาบาลยังโรงพยาบาลตำรวจเป็นการด่วน ทั้งนี้ยังเป็นผู้แทนมอบแจกันดอกไม้จาก พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกฯ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ รมว.กลาโหม โดยมีภรรยาและบุตรของผู้บาดเจ็บเป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลตำรวจ ปทุมวัน กรุงเทพฯ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า