Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

 ชาวบ้านสุดทน เเจ้งจับ ตาวัย 64 ปี กระทำอนาจารหลานสาววัย 11 ปี หลายครั้งในวัด

วันที่ 1 พ.ค.62 ร.ต.อ.ธนัช ศรีประมาณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าว่า ได้ทำการควบคุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 64 ปี หลังก่อเหตุกระทำอนาจารหลานสาววัย 11 ปี ใต้ต้นไม้หน้าวิหารวัดชื่อดังแห่งหนึ่ง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนเป็นภาพที่อุจาดตาต่อสาธารณชนผู้พบเห็น ขณะนี้ได้ช่วยเหลือเด็กไว้ได้อย่างปลอดภัย เบื้องต้น สายตรวจรถยนต์ได้นำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เข้าพบพนักงานสอบสวน

จากการสอบถาม น.ส.วันเพ็ญ พะวงศ์ อายุ 47 ปี แม่ค้า หนึ่งในกลุ่มผู้เข้าระงับเหตุ เล่าว่า ทุกวันจะเห็นนายสมใจเดินทางมาพร้อมกับหลานสาวที่วัด เพื่อมาขอข้าวพระ นำกลับไปกินที่บ้าน ช่วงตลอด 3 วันที่ผ่านมา ได้เห็นนายเอ กระทำอนาจารหลานสาว ด้วยการจับอวัยวะเพศ จับนม และหอมแก้ม ต่อหน้าสาธารณชนอย่างไม่อายประชาชี

ได้เคยเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน แต่ก็ยังทำโดยไม่สนใจใคร จนมาครั้งนี้ตนและพ่อค้าแม่ค้าในวัดสุดจะทน เห็นพฤติกรรม บางคนถึงกับจะเข้าไปทำร้าย แต่ได้มีการห้ามปรามให้เป็นเรื่องของกฎหมาย จึงเข้าระงับเหตุพร้อมควบคุมตัวนายเอ และช่วยหลานสาว ก่อนโทรแจ้งตำรวจให้มาจับกุมดำเนินคดี

ด้าน นายเอ ซึ่งมีศักดิ์เป็นตา ให้การรับสารภาพว่า กระทำอนาจารหลานสาวแล้วหลายครั้งจริง พร้อมลั่นคำสาบานกลางโรงพักว่า ไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศ และจะไม่ทำเช่นนี้อีก หากผิดคำสาบาน ขอให้มีอันเป็นไป

ส่วนสาเหตุที่กระทำอนาจารนั้น อ้างว่า แค่หยอกล้อเล่นกับหลานสาวเท่านั้น ที่ผ่านมาลูกเขยซึ่งเคยเห็นพฤติกรรมเช่นนี้ ก็ได้เคยว่ากล่าวตักเตือนมาแล้ว เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีข้อหากระทำอนาจาร ส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยา ให้รับโทษทางกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า