Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์ หลังคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ควงลูกสาวคนสวย “น้องจินนี่” ลงพื้นที่พบปะประชาชน และผู้ค้าย่านประตูน้ำ

เมื่อวานนี้ (11 พ.ย. 61) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรคฯ จำนวนหนึ่ง ได้ลงพื้นที่รับสมัครสมาชิกพรรคและพบปะรับฟังปัญหาของผู้ค้าและประชาชน ที่ศูนย์การค้าแพลตตินั่ม แยกประตูน้ำ นอกจากนี้คุณหญิง ยังควงน้องจินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ บุตรสาวคนสวย มาร่วมในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย จนโลกออนไลน์แซวสนั่นว่า เลือกตั้งคราวหน้ารู้แล้วจะกาให้ใคร

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ประชาชนและผู้ค้าส่วนใหญ่สะท้อนให้เห็นปัญหาเศรษฐกิจไทยในปัจจุบัน ซึ่งบางร้านค้ายอดขายตก 80-100% เป็นปัญหาหลักเรื่องกำลังซื้อในประเทศลดลง แม้จะมีการอัดงบประมาณลงไปในระดับรากหญ้าแล้ว แต่ก็ไม่สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจได้ รวมทั้งอุปสรรคในเรื่องกฎหมายเกี่ยวกับการค้า ซึ่งผู้ใหญ่ และอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยทุกคน กำลังเร่งทำงานอย่างจริงจัง เพื่อวางนโยบายหาทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชน

อย่างไรก็ตาม คุณหญิงบอกว่าตอนนี้พรรคการเมืองยังถูกปิดกั้น ไม่สามารถสื่อสารกับประชาชนได้ ทำให้ประชาชนเสียโอกาส แม้กฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้งมีผลบังคับใช้แล้ว ส่วนเรื่องหาเสียง มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยหาเสียงได้ทัน แม้จะมีเวลาให้เพียง 60 วันเท่านั้น แต่ที่กลัวคือเรื่องการปิดกั้นรับฟังประชาชนมากกว่า

สำหรับน้องจินนี่ ชื่อจริง ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ เกิดวันที่ 27 มกราคม พ.ศ.2542 เป็นลูกสาวคนสุดท้องของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในบรรดาพี่น้อง 3 คน ปัจจุบันอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า