Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

2 สาววัย 22 ปี ขับรถจักรยานยนต์ในซอยเพชรเกษม 110 อยู่ดีๆ มีรถปอร์เช่สีขาวขับมาชนอย่างจัง บาดเจ็บสาหัสลูกในท้องเสียชีวิต อีกคนตายคาที่

เมื่อเวลา13.00 น.วันที่ 16 มี.ค.62 ญาติของน.ส.กิตติยา หรือ โอ๋ เที่ยงธรรม อายุ 22 ปี เดินทางมาที่ สน.หนองค้างพลู เพื่อขอทราบความคืบหน้าคดี กรณีมีรถปอร์เช่ รุ่นเคย์แมน เอส รายคาเกือบ 10 ล้าน ขับพุ่งชน น.ส.กิตติยา บาดเจ็บสาหัสจนลูกในท้อง 3 เดือนเสียชีวิต ส่วน น.ส.มีนารัตน์ หรือ ไตเติ้ล ฉิมน้อย อายุ22 ปี เพื่อนสาวที่นั่งซ้อนท้ายเสียชีวิตคาที่

น.ส.ณัฐธินี พี่สาวของน.ส.กิตติยา เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันศุกร์ที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่น.ส.กิตติยา กำลังขี่รถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า เวฟ125 สีเขียวอ่อน ทะเบียน ฬกอ 618 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านพักภายในซอยเพชรเกษม 114 เพื่อไปรับ น.ส.มีนารัตน์ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ที่ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนพุทธมณฑลสาย3 ขณะที่กำลังขี่รถย้อนศรบนฟุตบาธ มุ่งหน้าไปถนนบรมราชชนนี เพื่อเข้าซอยลัดไปส่ง น.ส.มีนารัตน์ ในซอยเพชรเกษม110

ขณะที่ขี่ผ่านร้านรับซื้อของเก่าปากซอยพุทธมณฑลสาย3 ซอย5 ได้มีรถเก๋งปอร์เช่ เคย์แมน เอส ทะเบียน 6 กญ 9579 กรุงเทพมหานคร ขับมาด้วยความเร็วสูงข้ามสะพานข้ามคลอง ก่อนเหินเสียหลักขึ้นฟุตบาธ มาชนรถรถจักรยานยนต์ของน้องสาวตนอย่างแรง จนร่างของน.ส.มีนารัตน์ กระเด็นข้ามรั้วเข้าไปอยู่ในร้านขายของเก่าห่างจากจุดที่ชนประมาณ 20 เมตรสภาพศพขาซ้ายขาด แขนหัก ศีรษะแตก เสียชีวิตคาที่ ส่วนน.ส.กิตติยา กระเด็นไปอีกทาง ห่างไปประมาณ20 เมตรเช่นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาซ้ายขาด ม้ามฉีก ตับฉีก สะโพกแตก เลือดออกในช่องท้อง แขนด้านซ้ายรอตัด ส่วนลูกในท้องอายุ 3 เดือนเสียชีวิตในท้อง รอผ่าตัดเอาศพออกมา ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลศิริราช และหลังจากเกิดเหตุรถปอร์เช่คันดังกล่าว ยังเสียหลักไปชนรถซาเล้งและรถตู้ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

น.ส.ณัฐธินี กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปและไลฟ์สดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ เป็นภาพที่คนขับรถปอร์เช่ คลานออกมาจากตัวรถในลักษณะคล้ายคนเมา ก่อนมีรถโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีดำ วนมารับไปจอดดูเหตุการณ์อยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วจึงหลบหนีไป ในที่เกิดเหตุมีพยานหลายคนเห็นว่า คนขับรถปอร์เช่นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปไม่ไกล หลังจากผับปิดจึงได้เอารถออกมาวิ่งโชว์ด้วยความเร็วสูงประมาณ 3 รอบ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จนกระทั่งทราบว่าภรรยาของคนขับรถเก๋งหรูได้ติดต่อมาหาร้อยเวรเจ้าของคดี บอกว่าจะจ่ายค่าเสียหาย 5 หมื่นบาทเป็นค่าทำศพ แต่อย่าพูดเรื่องเมา ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้เงินเลยสักบาท

ด้านร.ต.อ.ณพสกล กล่าวว่า ขณะนี้ทราบชื่อเจ้าของและผู้ครอบครองรถคือ นายสมเกียรติ ภักดีนอก อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์ขายรถ ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้ง2ข้าง นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพญาไท3 แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากนายสมเกียรติยังไม่พร้อมให้การ ซึ่งต้องรอผลตรวจเลือดจากทางโรงพยาบาลว่ามีแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่ามาตรฐานหรือไม่ และทางภรรยาได้ติดต่อมาว่าจะช่วยเหลือค่าทำศพคนตาย5 หมื่นบาทพร้อมพวงหรีด ส่วนค่าเสียหายอย่างอื่นรอให้ออกจากโรงพยาบาลจะมาคุยกับญาติผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า