Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีที่ ผอ.อ้อย หายตัวไปกว่า 2 เดือน มารายงานตัว ชาวบ้านและญาติจึงมาตะโกนด่า พ่อวอนทหารระดับสูงอย่าป้องทหารเลว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (19 ก.ย. 60) ที่ สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี (พ่อ) และนายวิทยา เกษแก้ว อายุ 37 ปี (สามี) ของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ พร้อมด้วยด้วยญาติพี่น้อง ได้พากันมายืนชูป้ายกระดาษเขียนข้อความว่า “เอาครูอ้อยคืนมา มึงไอ้คนชั่วคนเลวเอา ผอ.อ้อยคืนมา”, “ชายชาติทหาร กล้าทำต้องกล้ารับ”, “อย่าปกป้องทหารเลวๆ เอาคนของกูคืนมา” พร้อมทั้งพากันร้องตะโกนด่า “ร.อ.ศุภชัย ภาโส” หรือ “ผู้กองเหน่ง” นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 จ.อุบลราชธานี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำของ ผอ.อ้อย โดยเมื่อวานนี้ (19 ก.ย.) ร.อ.ศุภชัย มีกำหนดที่จะต้องมารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนคดีนี้ ซึ่งเป็นการรายงานตัวรอบ 12 วัน และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายทหารพระธรรมนูญ ได้นำตัวผู้กองเหน่งไปพบพนักงานสอบสวน และเนื่องจากมีญาติของ ผอ.อ้อย มารวมตัวกันจำนวนมาก ตำรวจจึงต้องระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชายและหญิงกว่า 50 นาย มารักษาความสงบเรียบร้อย

และเมื่อ ร.อ.ศุภชัย กับคณะ เดินออกมาเพื่อจะไปขึ้นรถตู้เดินทางกลับ บรรดาญาติของ ผอ.อ้อย ก็ได้กรูกันเข้ามาหา ร.อ.ศุภชัย ซึ่งตำรวจได้ป้องกันไม่ให้มีการทำร้ายร่างกายกัน และรีบนำตัว ร.อ.ศุภชัย ไปขึ้นรถตู้ออกไปอย่างทุลักทุเล โดยมีบรรดาชาวบ้านและญาติของ ผอ.อ้อย พากันรุมตะโกนด่าแช่ง ร.อ.ศุภชัย ซึ่งเชื่อว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ ผอ.อ้อย หายตัวไปนานกว่า 2 เดือนเศษแล้ว

นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า “ตนและญาติพี่น้องมาในวันนี้เพื่อต้องการที่จะถามไอ้เหน่งว่า เอา ผอ.อ้อย ไปไว้ที่ไหน ขอให้ไอ้เหน่งมีความเป็นชายชาติทหารยอมรับความเป็นจริงด้วยว่าทำอะไรกับ ผอ.อ้อย บ้าง ตนกับญาติพี่น้องเดินตามหาในป่าชายแดนที่ไอ้เหน่งมาทำงานอยู่ทุกวัน เพื่อตามหา ผอ.อ้อย ลูกสาวคนเล็กของตน แต่จนบัดนี้ยังไม่พบร่องรอย คนที่จะบอกความจริงได้ว่า ผอ.อ้อย อยู่ที่ไหน คือไอ้เหน่งเท่านั้น”

นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ ผอ.อ้อย

พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขณะนี้ชาวบ้านในเขต ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ เริ่มที่จะเกิดความไม่เชื่อใจทหาร  เพราะว่ามีทหารเลวมาทำแบบนี้กับลูกหลานของชาวบ้าน ต.เสาธงชัย ตนจึงขอฝากไปถึงนายทหารระดับสูงทุกคนว่า ขอให้ช่วยกันปกป้องศักดิ์ศรีของทหารไทย โดยให้ช่วยกันเปิดปากไอ้เหน่งเพื่อให้บอกตนและญาติพี่น้องทุกคนว่า ไอ้เหน่งเอา ผอ.อ้อยไปไว้ที่ใด เพื่อที่ตนจะได้นำตัว ผอ.อ้อย กลับมาอยู่กับพวกตนและญาติพี่น้องทุกคนเช่นเดิม”

ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า