Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – หลังจากการออกสื่อโต้ตอบกันอย่างดุเดือดของบุคคลภายในพรรคเพื่อไทย ล่าสุด นายพานทองแท้ ชินวัตร จึงได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือน อย่าแจ้งเกิดแบบผิดๆ อาจกลายเป็นแจ้งดับได้

วันที่ 14 มี.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพที่มีพื้นหลังสีดำ และมีตัวหนังสือสีขาว ระบุข้อความว่า “คิดจะแจ้งเกิดแบบผิดๆ อาจกลายเป็นแจ้งดับได้”

นอกจากนี้ ยังได้ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กดังกล่าวด้วยว่า คิดจะแจ้งเกิดแบบผิดๆ อาจกลายเป็นแจ้งดับได้ คิดกันให้ดี ในขณะที่น้องๆ นักศึกษาและประชาชนเริ่มจะตื่นตัว และคอยเฝ้าจับตาพฤติกรรมการใช้อำนาจรัฐ แต่มนุษย์การเมืองแทนที่จะผนึกกำลังกัน กลับมาทะเลาะกันแก่งแย่งชิงดีกัน มีประเด็นอะไรพูดกันด้วยเหตุผลภายในพรรค จะผิดจะถูกตนไม่เคยว่า

ทั้งนี้ แหล่งข่าวแจ้งว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อฉบับหนึ่ง หลังจากนั้น นายพชร นริพทะพันธุ์ บุตรชายของ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีต รมว.พลังงาน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบโต้คุณหญิงสุดารัตน์ ต่อมาเรื่องเริ่มบานปลายเมื่อสมาชิกกลุ่มรุ่นใหม่ของคุณหญิงสุดารัตน์ ก็ได้ออกมาตอบโต้บุตรชายของนายพิชัยอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า