Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ปะทะเดือดกับพ่อค้ายาเสพติดกลางถนน หลังทำการล่อซื้อ ส่งผลให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 26 เม.ย. 62 ผูสื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุตำรวจหน่วยปราบปรามยาเสพติดยิงปะทะแก๊งค้ายาเสพติด โดยเหตุเกิดขึ้นที่ ริมถนนมิตรภาพ ในพื้นที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้มีกลุ่มผู้ต้องหาจำนวน 4 คน ได้เปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับ ตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง และตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรภาค 4 ที่วางแผนล่อซื้อยาเสพติดจากกลุ่มผู้ต้องหา โดยขณะที่กลุ่มผู้ต้องหากำลังส่งยาเสพติดให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่คนร้ายได้ขัดขืนแล้วขับรถยนต์หลบหนี พร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงเปิดทาง และยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ตำรวจที่ติดตามไล่ล่าถูกยิงที่ขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ จึงเกิดการยิงปะทะกัน เป็นเหตุให้ 1 ในผู้ต้องหาถูกกระสุนยิงเข้าที่บริเวณต้นขาขวา ก่อนที่รถยนต์ของคนร้ายได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ

จากนั้นผู้ต้องหาที่บาดเจ็บ พยายามวิ่งหลบหนี แต่เนื่องจากถูกยิงบาดเจ็บ จึงใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะตัวเองเพื่อขู่ไม่ใช้ตำรวจเข้าจับกุมจนตำรวจต้องทำการเกลี่ยกล่อมนานหลายนาที คนร้ายทั้งหมดจึงยอมจำนน ตรวจสอบรถยนต์ของคนร้าย พบยาบ้า จำนวน 30,000 เม็ด และปืนพกอีก 2 กระบอก จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้รับยาบ้ามาจาก สปป.ลาว นำเข้ามายังมุกดาหาร กาฬสินธุ์ ก่อนที่จะเข้ามาถึงขอนแก่น ซึ่งได้รับค่าจ้างในการขนยาครั้งนี้ จำนวน 50,000 บาท

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า