Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คุมตัวสาวผมสั้น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวจนเจ็บหนัก อ้างเมาสุรา ตร.ฟัน 1 ข้อหา จ่อฝากขังพรุ่งนี้ ค้านประกันตัว

วันที่ 24 ก.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปสาวผมสั้นทำร้ายแฟนสาวจนเจ็บหนัก บริเวณหน้าหอพัก ย่านรัชดา ล่าสุด พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว น.ส.กาญจนา​ สินประเสริฐ​ สาวผมสั้น ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาว น.ส.พิมพ์พิไล​ ปักษี​ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ​ หลังก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปยังพื้นที่ จ.สุโขทัย โดยตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับ แต่ทาง น.ส.กาญจนา ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้คิดจะหลบหนี เพียงแต่ขอเวลามาเก็บของที่บ้านเท่านั้น และพร้อมจะให้ความร่วมมือกับตำรวจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำที่ สน.พหลโยธิน เมื่อคืนที่ผ่านมา และในช่วงเที่ยงของวันนี้ (24 ก.ค.) ก็ได้นำตัว น.ส.กาญจนา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุ บริเวณเอสบี อพาร์ทเมนท์ ภายในซอยรัชดา 36 ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย ​ที่คอยควบคุมความสงบเรียบร้อยในการทำแผน

โดยหลังจากสอบปากคำและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาคือ น.ส.กาญจนา ก็ได้ให้การรับสารภาพ ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง พร้อมระบุว่า ขณะเกิดเหตุตนเองมีอาการเมาสุรา เบื้องต้นทางตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน เนื่องจากในคลิปเกิดเหตุ ผู้ต้องหาแสดงพฤติกรรมข่มขู่ และแสดงพฤติกรรมหลบหนี และหากพบมีความผิดอีกก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ภาพจาก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

ส่วนพลเมืองดีและผู้เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เข้ามาห้ามหรือช่วยเหลือนั้น หลังสอบสวนหาข้อเท็จจริงพบว่ายังไม่เข้าข่ายความผิดมาตรา 374 จึงไม่มีการแจ้งดำเนินคดีความผิดแต่อย่างใด เนื่องจากพยานอ้างว่าไม่มีคีย์การ์ดจึงไม่สามารถออกมาช่วยได้ และหลังจากนี้ทางตำรวจจะเรียกผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม

ขณะที่บรรยากาศระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พบว่ามีกลุ่มประชาชนให้ความสนใจ เดินทางมารวมตัวถ่ายภาพ พร้อมตะโกนด่าทอและชูป้ายข้อความตำหนิ น.ส.กาญจนา เป็นจำนวนมาก โดยหลังจากนี้ผู้ต้องหาจะถูกนำตัวไปยัง สน.พหลโยธิน เพื่อทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญารัชดาในวันพรุ่งนี้

https://www.youtube.com/watch?v=EysKeqZVS9I

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า