Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผู้กำกับการ สภ.เมืองปาน จ.ลำปาง เผยคดีหมอหื่นลวนลามพยาบาลสาว ขณะนี้ยังต่อสู้ทางคดีอยู่ในชั้นศาล 

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 เพจ  แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปภาพ โดยระบุข้อความว่า “คลิปหลุดดราม่าดังแพทย์หื่นเมืองรถม้า ก่อเหตุฉุกฉกรรจ์ในโรงพยาบาล หมอบ้ากามพยายามข่มขืนพยาบาลในโรงพยาบาล”

“จากดราม่าแพทย์หื่นในรถม้าที่โด่งดังในพันทิป และควีนนำมาลงเพจ เราเห็นว่าคดีไม่มีความคืบหน้าเลย เราเลยขอแสดงหลักฐานให้ดูว่ามันคือเรื่องจริง ในคลิปเป็นช่วงที่เหยื่อ กลับมาจากห้องที่ห้องเก็บยาชา เพื่อกลับมาที่ห้องฉุกเฉิน ซึ่งประตูอยู่ทางซ้ายของภาพ และตรงกับประตู ห้องพักแพทย์ด้วย

 

#คลิปหลุดดราม่าดังแพทย์หื่นเมืองรถม้า #ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ในโรงพยาบาล #หมอบ้ากามพยายามข่มขืนพยาบาลในโรงพยาบาล

จากดราม่าแพทย์หื่นในรถม้าที่โด่งดังในพันทิป และควีนนำมาลงเพจ เราเห็นว่าคดีไม่มีความคืบหน้าเลย เราเลยขอแสดงหลักฐานให้ดูว่ามันคือเรื่องจริง ในคลิปเป็นช่วงที่เหยื่อ กลับมาจากห้องที่ห้องเก็บยาชา เพื่อกลับมาที่ห้องฉุกเฉิน ซึ่งประตู อยู่ทางซ้ายของภาพ และตรงกับประตู ห้องพักแพทย์ด้วย ส่วนมัน แอบรอที่ ปากประตูเข้าห้องฉุกเฉินแล้ว พอเหยื่อเดินถือยากลังจะเข้าห้องฉุกเฉิน มันก็ทำทีว่าจะเดินสวน

แล้วพยามใช้ตัวบังเดินเบียดให้เข้าห้องพักแพทย์ แต่พอเหยื่อขัดขืน พยายามหลบแต่มันก็จับข้อมือของเหยื่อไว้ พยามดันเข้าไปให้ได้ เหยื่อสู้แรงไม่ไหว เพราะมันตัวโตกว่า สังเกตดีๆจะเห็นว่า เท้าเหยื่อ ไหลไปตามแรงดันเลย ยังดีที่มีภาพบันทึกไว้ แต่ ขนาดเห็นอย่างนี้ ยังกล้าช่วยกันอีก

ถ้ากล้องเสียหรือว่าจับภาพไม่ได้ มันคงกล่าวหาว่าผู้หญิงแทน ไม่รู้ว่าหน่วยงานราชการจะอุ้มคนที่มีนิสัยแบบนี้ไปทำไม คนเป็นหมอควรมีสติ และจรรยาบรรณมากกว่านี้ไหม นี่มันเกินในที่ทำงาน โรงพยาบาล และเป็นสถานที่ราชการด้วยนะ

และคนที่ถูกกระทำก็เป็น พยาบาล ในมือก็ยังกำขวดยาด้วย จะเอาไปช่วยคนแท้ๆ ต้องมาเจอแบบนี้ ขอความเป็นธรรมให้เธอหน่อย ทุกวันนี้ยังนอนสะดุ้งหวาดกลัวตลอด

โพสต์โดย แหม่มโพธิ์ดำ บน 7 ธันวาคม 2017

ส่วนมันแอบรอที่ปากประตูเข้าห้องฉุกเฉินแล้ว พอเหยื่อเดินถือยากำลังจะเข้าห้องฉุกเฉิน มันก็ทำทีว่าจะเดินสวนแล้วพยามใช้ตัวบังเดินเบียดให้เข้าห้องพักแพทย์ แต่พอเหยื่อขัดขืน พยายามหลบแต่มันก็จับข้อมือของเหยื่อไว้ พยามดันเข้าไปให้ได้ เหยื่อสู้แรงไม่ไหว เพราะมันตัวโตกว่า สังเกตดีๆจะเห็นว่า เท้าเหยื่อ ไหลไปตามแรงดันเลย ยังดีที่มีภาพบันทึกไว้ แต่ ขนาดเห็นอย่างนี้ ยังกล้าช่วยกันอีก ถ้ากล้องเสียหรือว่าจับภาพไม่ได้ มันคงกล่าวหาว่าผู้หญิงแทน ไม่รู้ว่าหน่วยงานราชการจะอุ้มคนที่มีนิสัยแบบนี้ไปทำไม คนเป็นหมอควรมีสติ และจรรยาบรรณมากกว่านี้ไหม นี่มันเกินในที่ทำงาน โรงพยาบาล และเป็นสถานที่ราชการด้วยนะ และคนที่ถูกกระทำก็เป็น พยาบาล ในมือก็ยังกำขวดยาด้วย จะเอาไปช่วยคนแท้ๆ ต้องมาเจอแบบนี้ ขอความเป็นธรรมให้เธอหน่อย ทุกวันนี้ยังนอนสะดุ้งหวาดกลัวตลอด”

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัยยุทธ ฉิมพลี ผู้กำกับการ สภ.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีเพจดังได้ออกมาโพสต์คลิปภาพนายแพทย์ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อเหตุลวนลามพยาบาลสาว จนเกิดกระแสโด่งดังขณะนี้ และมีการระบุว่าคดีไม่มีความคืบหน้า สำหรับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทางพยาบาลสาวก็ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปาน แล้วหลังเกิดเหตุ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปาน ก็ได้สอบสวน และทำสำนวนทางคดีตามกรอบระยะเวลา ก่อนที่จะสรุปสำนวนทางคดี เพื่อส่งให้ทางอัยการจังหวัดทำการส่งฟ้องศาลจังหวัดลำปาง เมื่อเดือนเมษายน 2560 ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายใน 3 ข้อหา 1.กระทำอนาจาร 2.พาผู้อื่นไปกระทำอนาจาร และ 3.กักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนที่ศาลจะประทับรับฟ้อง และดำเนินการตามขั้นตอน

ขณะนี้คดีดังกล่าวอยู่ในชั้นศาล และกำลังต่อสู้กันระหว่างฝ่ายโจทก์ และจำเลย โดยความคืบหน้าล่าสุดจากการตรวจสอบทราบว่า เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ทางศาลจังหวัดลำปางพึ่งทำการสืบพยานโจทก์ ฉะนั้น คดีนี้จึงยังไม่ถึงที่สิ้นสุด และคดีก็อยู่ในขั้นตอน และอำนาจของศาลในการดำเนินการทางคดี และตามกฎหมายต่อไป

สำหรับคดีดังกล่าวนั้นทางนายแพทย์ที่ถูกกล่าวหาได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุขึ้นจริงต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปาน ขณะนั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งสำนวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นอกจากทางคดีที่มีการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง ที่ดูแลโรงพยาบาลอำเภอต่างๆ ในจังหวัด หลังจากเรื่องเกิดขึ้น และเป็นข่าวโด่งดังขณะนั้นก็ได้สั่งย้ายให้นายแพทย์คนดังกล่าวมาประจำอยู่ที่โรงพยาบาลแม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และวินัยขึ้นมา โดยขณะนั้นทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปางขอให้ทางคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่ตั้งขึ้นทำการสอบสวนให้แล้วเสร็จก่อนถึงจะทราบผลการสอบสวนข้อเท็จจริง และวินัยถึงจะให้ข้อมูลข่าวได้ ก่อนที่เรื่องจะเงียบหายไป กระทั่งทางเพจแหม่มโพธิ์ดำออกมาโพสต์คลิปภาพดังกล่าวอีกครั้ง

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า