Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตม. เมืองจันทบุรี สนธิกำลัง ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 และฝ่ายปกครองล่อซื้อยาเคจากพ่อค้ายาบ้ากลางเมืองจันทบุรี ก่อนขยายผลค้นบ้านจับผู้ต้องหาได้อีก 2 ราย ยึดของกลางเพียบ

วันที่ 8 ม.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ที่บริเวณสถานบันเทิงกลางเมืองจันทบุรี พันตำรวจตรีธียาฌพัทต์ รังสิพราหมณกุล สารวัตรตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจันทบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจันทบุรี ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.จันทบุรี ได้ล่อซื้อยาเคจาก นายวีรยุทธ วุฒิชัย หรืออ๊อด อายุ 34 ปี จำนวน 5 ถุง เป็นเงิน 3,500 บาท โดยนัดส่งของหลังสถานบันเทิงกลางเมืองจันทบุรี เมื่อผู้ต้องหานำของมาส่งเจ้าหน้าที่ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พบยาเค จำนวน 5 ถุง ในกำมือผู้ต้องหา และอีก 5 ถุง ที่สายของเจ้าหน้าที่

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายวีรยุทธ มาตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ที่ 7 ต.ตะเคียนทอง อ.เขาคิชฌกูฎ จ.จันทบุรี ได้พบว่าผู้ต้องหามีท่าทีมีพิรุธจึงขอตรวจค้นบ้านข้างเคียงพบ นายวิศรุต วุฒิชัย หรือแบงค์ อายุ 31 ปี น้องชายของ นายวีรยุทธ ได้ออกมาเปิดประตู จึงได้ขอตรวจค้นภายในบ้าน และขอค้นภายในห้องนอนพบ น.ส.ชุติมา บัวทอง หรือชุ อายุ 25 ปี นอนอยู่ จึงขอค้นภายในห้องพบยาไอซ์ 5 ถุง รวม 2.34 กรัม และยาบ้า 1 ถุง รวม 10 เม็ด ในห้องนอน และพบว่าซุกซ่อนอยู่ในรองเท้าสีแดงที่ น.ส.ชุติมา สวมใส่อยู่อีกจำนวน 10 ถุง รวม 108 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวนที่ค่ายตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา นายอ๊อด มียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามิน) และมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ครองครอบเพื่อจำหน่ายและเสพ และ นายแบงค์ ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย และ น.ส.ชุติมา ถูกแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งมอบตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า