Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจขยายผลล่อซื้อยาเสพติด จับ 2 เอเย่นต์รายใหญ่ใน อ.แกลง จ.ระยอง ลอบซุกยาบ้า 4,040 เม็ด ที่ฐานองค์ยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ ถูกรวบทันควัน ก่อนโร่กราบขอขมาท้าวเวสสุวรรณ หวั่นถรรพ์

วันที่ 19 ก.พ. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.10 น. นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรี สราวุธ กรจิระเจริญ ปลัดอาวุโส นายสุชาติ จันทร์ชุ่ม เจ้าพนักงาน ปปส. นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังร่วมกองร้อย รปภ.ฐานทัพเรือสัตหีบ และ สภ.พลูตาหลวง ปิดล้อมขยายผลจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด ผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายโยธิน หรือหลง วงศ์แววดี อายุ 37 ปี และ นายคมจิตร หรือกอล์ฟ เพียรดี อายุ 35 ปี ข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 4,040 เม็ด และรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ขาว ทะเบียน 1กง-3191 ระยอง

นายอนุชา เปิดเผยว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 18 ก.พ. มีการจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด คือ น.ส.พัชรี หรือ โบว์ แย้มสุนทร อายุ 23 ปี และ นายรัฐพล หรือแมน ฉายเนตร อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 500 เม็ด จากการขยายผลผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยาบ้าที่นำมาจำหน่ายรับมาจาก นายหลง และ นายกอล์ฟ ซึ่งเป็นเอเย่นต์รายใหญ่ในเขตพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้า 4,040 เม็ด ในราคา 70,000 บาท โดยผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์นำมาวางไว้ให้บริเวณ หลังฐานองค์ยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ หน้าวัดราษฎรสามัคคี ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ก่อนเจ้าหน้าที่จะแสดงตัวเข้าจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ ขณะนั่งเฝ้าดูอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้าม

เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพได้ร่วมกันขนยาบ้า 4,040 เม็ด โดยรับการว่าจ้างมากจาก นายเหีย ซึ่งเป็นนายใหญ่ ให้นำมาส่งตามที่นัดหมาย ซึ่งภารกิจคือวางงานเสร็จแล้วเผ่นหนี แต่ครั้งนี้ผู้ต้องหาได้จอดรถเฝ้ารอดูคนมาเก็บงาน จนมาถูกจับกุมดังกล่าว โดยเมื่อผู้ต้องหารู้ว่าจุดที่นำยาบ้าไปวาง คือ ยักษ์ผู้เฝ้าประตูวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก ต้องถึงกับก้มกราบขอขมา เพราะเกรงจะเกิดอาถรรพ์กับชีวิตตนเอง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า