Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.

ตร.เผย หนุ่มใหญ่นอร์เวย์ผูกคอตายคอนโดพัทยาเหตุเครียดหลายโรค พบทำพินัยกรรมจัดการทรัพย์สินไว้

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยความคืบหน้าเหตุชายผูกคอเสียชีวิต บริเวณดาดฟ้าของคอนโดมิเนียม ในพื้นที่ พัทยา จว.ชลบุรี ว่าได้รับรายงานจาก สภ.พัทยา จ.ชลบุรี ว่าเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 08.10 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชาย ทราบชื่อต่อมา คือ Mr.Max Holden สัญชาตินอร์เวย์ ใช้เชือกไนลอนผูกโบว์เองแล้วใช้เชือกข้างหนึ่งผูกติดกับเหล็กบนดาดฟ้าที่เกิดเหตุ ศพห้อยติดกับผนังตัวอาคารคอนโดด้านทิศตะวันออก บริเวณดาดฟ้าพบเขียงไม้จำนวน 2 อัน วางซ้อนกันไว้ มีท่อนเหล็กกลมลักษณะด้านบนคล้ายลำกล้องปืน ตรงกลางนี้อุปกรณ์คล้ายไกปืน ซึ่งประกอบขึ้นเอง พบมีกระดาษเขียนด้วยปากกาไม่ทราบภาษาวางไว้ที่พื้นดาดฟ้าดังกล่าวและพบกล่องพาสติกภายในมีเครื่องมือช่าง ไฟฉาย มีดคัตเตอร์และพบมีดปลายแหลม วางอยู่จำนวน 2 เล่ม

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่ามีบาดแผลคล้ายถูกกระสุนปืนบริเวณใต้คางทะลุกลางศรีษะด้านบนพบบาดแผลถลอก บริเวณลำคอและพบบาดแผลรอยกรีดด้วยของมีคมที่บริเวณข้อมือข้างซ้าย จึงได้ส่งศพผู้ตายไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงที่โรงบาลพยาบาลตำรวจต่อไป และได้รายงานสถานเอกอัครราชทูตนอร์เวย์ประจำประเทศไทย สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และกองการต่างประเทศเพื่อทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ซื้อห้องพักภายในคอนโดมิเนียมดังกล่าว โดยพักอาศัยอยู่กับภรรยาของผู้ตาย ซึ่งจากการตรวจสอบพบอุปกรณ์และเครื่องมือช่างชนิดต่างๆ และพินัยกรรม นามบัตรทนายความและเอกสารของผู้ตาย โดยเอกสารมีข้อความแปลเป็นภาษาไทยเกี่ยวกับการจัดการทรัพย์สินของผู้ตายหลังตาย

จากการสอบถามภรรยาของผู้ตาย ทราบว่าได้ออกจากห้องพักดังกล่าวไปยังจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 13 พ.ย.61 ผู้ตายจึงอยู่ในห้องพักดังกล่าวเพียงลำพัง โดยผู้ตายมีอาชีพเป็นนักแสดงมายากล มีโรคประจำตัว คือโรคหัวใจ และก่อนเสียชีวิตประมาณ 6 เดือน ผู้ตายได้ตรวจพบว่าตัวเองมีการป่วยด้วยโรคมะเร็งโรคหนึ่ง แต่ไม่ยอมเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งพบถึงแก่ความตายดังกล่าว

ที่มา : Policenews

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เพิ่มเติม: 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า