Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

มือปืนสุดเหี้ยม ยิงภรรยาพร้อมพ่อตาแม่ยายและญาติ ตายอนาถ 5 ศพ ที่อุตรดิตถ์ หลบหนีมาพิษณุโลกทิ้งรถเก๋งในโรงแรม ยืม จยย.แม่บ้าน อ้างไปรับเพื่อนสาว ก่อนนัดให้พวกขับกระบะรับพาหลบหนี ไปบนเส้นทางพิษณุโลกนครสวรรค์

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 ม.ค.2562  พ.ต.ท.พิเชษฐ์  ปันกาวี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย ร.ต.อ.พันธ์ทิพย์ พรมอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พญาแมน จ.อุตรดิตถ์ ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนเส้นพิษณุโลก-สุโขทัย หมู่ 6 ต.ไผ่ขอดอน อ.เมืองพิษณุโลก

หลังจากมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าพบรถเก๋งต้องสงสัยของคนร้าย คือ นายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 1 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง ขับรถเข้ามาจอดไว้ด้านหน้าห้องพักหมายเลข 9 เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว ทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก เบื้องต้นพบว่าประตูถูกล็อกเอาไว้ แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นางลูกจัน เมืองนาค อายุ 49 ปี แม่บ้านของโรงแรม ให้การว่า เวลาประมาณ 18.04 น. ของวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา นายธีรพลได้ขับรถเก๋งเข้ามาที่โรงแรมเพื่อขอเปิดห้องพัก โดยระหว่างที่ลงมาจากรถได้ดื่มเบียร์กระป๋องอย่างใจเย็นไปด้วย ก่อนจะมาขอยืมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กมษ 437 พิจิตร โดยอ้างว่าจะไปรับเพื่อนสาวที่ห้างแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก สุดท้ายก็ไม่ได้กลับเข้ามาที่โรงแรมแต่อย่างใด จนถึงขณะนี้ กระทั่งตนเองไปเห็นในเฟซบุ๊กมีการแชร์ภาพรถเก๋งของคนร้ายที่ก่อเหตุ ตรงกับรถเก๋งที่นายธีรพลขับมาจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

นอกจากนี้ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้เข้าตรวจสอบภายในรถเก๋งของคนร้าย เบื้องต้นพบกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 6 นัด ตกอยู่ใต้เบาะนั่งฝั่งคนขับ และพบกระเป๋าเดินทางจำนวน 2 ใบ พร้อมสัมภาระอีกจำนวนมากอยู่ด้านหลังรถ จึงเก็บรวมรวบวัตถุพยานแวดล้อม รวมถึงรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย และดีเอ็นเอ เพื่อใช้เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ พบว่ารถจักรยนต์ที่คนร้ายยืมพนักงานของโรงแรมไปนั้น ได้นำไปจอดไว้หน้าบ้านของคณะลิเก ริมถนนเส้นพิษณุโลก-นครสวรรค์ ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก ห่างจากโรงแรมที่มาจอดรถยนต์ทิ้งไว้ประมาณ 20 กิโลเมตร โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ในช่วงเวลา 18.34 น. ของวันที่ 13 ม.ค. แล้วมีรถกระบะสีขาว และรถเก๋งสีขาว ขับเข้ามาจอดรอคนร้าย จากนั้นคนร้ายได้รีบวิ่งไปขึ้นรถกระบะคันหน้าขับออกไปทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี แต่ยังไร้วี่แว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า