Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปโจรในคราบลูกค้าขับรถหรูมาติดต่อห้องพักในโรงแรมกลางเมืองขอนแก่น แต่พนักงานไม่อยู่ เหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือวางอยู่บนเคาน์เตอร์ อดใจไม่ไหวแอบฉกไปต่อหน้ากล้องวงจรปิด 

วันที่ 27 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Tootoy Gerfill” ได้แชร์คลิปวีดีโอความยาว 55 วินาที เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองขอนแก่น ตั้งอยู่ซอยวัดอดุลยาราม ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น

ที่สามารถบันทึกวินาทีโจรเป็นชายรูปร่างผอม สูง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขาสามส่วน สวมรองเท้าแตะ เดินตรงเข้ามาที่โต๊ะเคาน์เตอร์พนักงาน แต่เป็นจังหวะที่ไม่มีพนักงานเฝ้าอยู่ ชายคนดังกล่าวเหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือของพนักงานวางอยู่บนเคาน์เตอร์ ทำทีเดินวนไปวนมา มองหาคน พอมั่นใจว่าไม่มีใครเห็น รีบหยิบโทรศัพท์มือถือแล้วไปขึ้นรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ก่อนขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางประภัสสร สมอหมอบ พนักงานโรงแรมที่ปรากฏในคลิป ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.08 น. วันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นที่โรงแรมมีแขกเข้าพักเต็ม ขณะเกิดเหตุตนเองและเพื่อนพนักงานได้เข้าไปช่วยในห้องอาหาร เพราะเป็นช่วงเวลาที่แขกเข้าไปรับประทานอาหารจำนวนมาก

แต่ขณะนั้นก็ยังมีพนักงานบางส่วนอยู่ในห้องด้านหลังเคาน์เตอร์ โดยได้วางโทรศัพท์มือถือของโรงแรมที่ใช้ติดต่อลูกค้าไว้ กระทั่งกลับมาที่โต๊ะเคาน์เตอร์ประมาณ 12.00 น. ก็ตกต้องใจ เมื่อไม่พบโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นของโรงแรมที่วางเอาไว้หายไป เพราะกำลังจะใช้ติดต่อลูกค้า

จึงเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบชายดังกล่าวเป็นคนขโมยไป ซึ่งหน้าตา บุคลิกก็ดี ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นขโมยไปได้ ทั้งยังขับรถราคาแพง ซึ่งหลังจากทราบใบหน้าของโจรแล้วจึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับโพสต์ให้โลกออนไลน์ช่วยตามหา เพราะไม่อยากให้ไปกระทำการแบบนี้ที่ไหน และต้องการเตือนสติให้ระมักระวังในการวางของมีค่า อย่าให้ล่อตาล่อใจ

ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุดทราบเบาะแสว่า โจรรายนี้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งแกะรอย หาเบาะแสคนร้ายรายนี้อยู่ คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้โดยเร็วๆ นี้

 

โพสต์โดย Tootoy Gerfill บน 24 พฤศจิกายน 2017

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า