Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – ผู้ว่าสุราษฎร์ธานีส่งกำลังทหารตำรวจฝ่ายปกครอง ลุยจับบ่อนไก่ชนหลังฝ่าฝืนเปิดเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต  รวบนักพนันพร้อมเจ้าของบ่อนได้จำนวน 20 คนขณะกำลังชนไก่ พร้อมคาดโทษบ่อนไก่ใดถูกจับจะไม่ต่อใบอนุญาตให้ดำเนินการต่อ

เมื่อวานนี้ (วันที่ 20 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ส่งกำลังทหารจากมณฑลทหารบกที่ 45 ค่ายวิภาวดีรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงสระ และกำลังฝ่ายปกครองอำเภอเวียงสระกว่า 20 นาย บุกเข้าปิดล้อมจับกุมนักพนันกว่า 20 คนที่กำลังเล่นการพนันชนไก่ชนที่บ่อนไก่ชน หลังวัดคลองตาล ม.8 ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ท่ามกลางกองเชียร์แต่ละฝ่ายนับร้อยคน รวมทั้งนายประสิทธิ์ สินทอง เจ้าของบ่อน มาดำเนินคดีในข้อหา ลักลอบเล่นการพนันชนไก่โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางเป็นไก่ชน 1 คู่

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เปิดเผยว่า หลังจากมีกระแสข่าวว่าบ่อนไก่ชนที่ได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายที่ให้ชนไก่ได้ในวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ หรือผ่อนผันให้มีการชนไก่ได้ในวันสำคัญหรือในเทศกาลนั้น

ขณะนี้บ่อนไก่ชนเหล่านี้ได้มีการลักลอบเปิดเล่นการพนันในวันปกติและหมุนเวียนไปทุกอำเภอ โดยอ้างว่าได้รับไฟเขียวจากข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัด  ตนจึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงหาข่าวในเชิงลึกพบว่าข่าวนั้นเป็นความจริง จึงได้สั่งการให้หยุดการกระทำดังกล่าว แต่ก็มีบางแห่งฝ่าฝืนลักลอบชนไก่ จึงได้สนธิกำลังลงทำการกวาดล้างจับกุมขั้นเด็ดขาด พร้อมระบุว่าบ่อนไก่ที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องและจะหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ หากบ่อนไก่ใดฝ่าฝืนลักลอบเปิดชนไก่แล้วถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าทำการจับกุมนั้น ตนจะไม่เซ็นต่อใบอนุญาตให้กับบ่อนไก่นั้นอย่างเด็ดขาด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า