Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจ สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์  คุมตัวหนุ่มคลั่งโหด ใช้มีดสปาต้าฟันสองพ่อลูกบาดเจ็บและเสียชีวิต วันสงกรานต์ ทำแผนจุดเกิดเหตุ ญาตินำศพออกจาก รพ.บำเพ็ญกุศลที่บ้านท่ามกลางความโศกเศร้า ภรรยาร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจ อยากให้ลงโทษผู้ก่อเหตุถึงที่สุด หากเลือกได้ ขอชีวิตและชีวิต  

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 16 เม.ย.62 พ.ต.ท.สิทธิ์ หวังสุขกลาง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์  พร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ได้นำตัวนายเกษรินทร์ ชัยฉลาด อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดดาบหรือสปาต้า ฟันนายสวัสดิ์ แลบัว อายุ 74 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 14 เม.ย. และรุ่งเช้าของวันที่ 15 เม.ย. ได้ใช้มีดกระหน่ำฟันนายแคล้ว แลบัว อายุ 38 ปี ลูกชายนายสวัสดิ์ เสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุที่ฆ่านายแคล้ว บริเวณป่าติดกับทุ่งนาบ้านหนองเสม็ด ต.พรสำราญ  อ.คูเมือง

ซึ่งการทำแผนก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีเหตุการณ์ชุลมุนแต่อย่างใด เนื่องจากญาติและชาวบ้านไม่ทราบว่ามีการนำตัวผู้ต้องหามาทำแผน จึงไม่ได้เดินทางมาดู และผู้ต้องหาก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการชี้จุดก่อเหตุเป็นอย่างดี หลังทำแผนเสร็จเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหากลับ สภ.คูเมือง  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

ขณะบรรยากาศที่บ้านหนองขุนปราบ ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียหาย ทางญาติก็ได้เดินทางไปรับศพนายแคล้ว กลับจากการผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล จ.สุรินทร์ เพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้าน ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว

โดยเฉพาะนางบุญหลาย ปุดประโคน อายุ 27 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต  ก็ร้องไห้ฟูมฟายปานจะขาดใจที่หน้าโลงศพของสามี เพราะทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียสามีอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ  พร้อมได้บอกต่อหน้าศพสามีด้วยว่า “หากชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดเป็นสามีภรรยากันอีก”

สร้างความสะเทือนใจแก่ญาติและผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ลงโทษผู้ก่อเหตุฆ่าสามีถึงที่สุด หากเป็นไปได้ก็อยากขอชีวิตแลกชีวิต เพราะเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า