Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจคุมผัวโหดก่อเหตุยิงเมียท้อง 5 เดือน จนเสียชีวิตและอุ้มลากศพขึ้นรถกระบะ ขับหลบหนี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขอขมาศพ หวิดถูกญาติฝ่ายเมียรุมประชาทัณฑ์

จากกรณีนายพิชิตชัย พิพิธกุล อายุ 26 ปี ใช้ปืน 9 มม.จ่อยิง นางพิมพ์ชนก แสนรัตน์ อายุ 25 ปี ภรรยาสาวที่ตั้งท้องมาได้กว่า 5 เดือน เข้าบริเวณขมับด้านซ้ายสมองกระจายเสียชีวิต ขณะนั่งไกวเปลกล่อมลูกน้อยวัย 1 ปีเศษ หน้าบ้านใน ต.โปร่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวของพี่สาวผู้เสียชีวิต ต่อมาตำรวจนำตัวผู้ต้องหาชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยระหว่างทำแผนมีชาวบ้านและญาติผู้ต้องหารุมด่ากันจำนวนมาก

ทั้งนี้ขณะลงมือได้ยิงอย่างโหดเหี้ยม ยิงต่อหน้าลูกน้อยวัย 3 ขวบ ที่วิ่งเล่นอยู่ใกล้ๆ หลังก่อเหตุ แล้วได้อุ้มลากศพ ภรรยาขึ้นรถกระบะ ขับหลบหนีออกจากบ้านที่เกิดเหตุ มุ่งหน้าหลบหนีไปทางบ้านญาติ ใน ต.โปรงนก อ.เทพสถิต  ตำรวจนำกำลังเข้าปิดล้อม จนจับนายพิชิตชัย ที่อยู่ในรถกระบะ นั่งร้องไห้กอดศพเมีย

สภาพศพถูกห่มด้วยผ้าห่มกันหนาว นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเบาะด้านข้างคนขับ  ในรถด้านคนขับพบปืนลูกซองไทยประดิษจำนวน 2 กระบอก และปืน 9 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุนอีก 13 นัด และยาบ้าซุกซ่อนไว้อีกรวม 481 เม็ด ยาไอซ์ 2 กรัม

https://www.youtube.com/watch?v=yf4K7EWnTVs

ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งหมด 3 จุด จุดแรกบ้านที่เกิดเหตุ จุดที่สองคือที่วัดใหม่ชัยมงคล นำตัวผู้ก่อเหตุไปขอขมาศพ จุดที่สามคือที่บ้านเกิดเหตุ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นายคุ้มกัน ญาติภรรยาต่างตะโกนด่าทอ สาปแช่ง บางส่วนพยายามจะเข้ามาทำร้ายผู้ต้องหา แต่ตำรวจกันไว้ได้

ทั้งนี้นายพิชิตชัยรับสารภาพว่า เกิดบันดาลโทสะและหึงหวงภรรยา เพราะภรรยาคนนี้ไม่ได้จดทะเบียนกัน แต่อยู่กินกันจนมีลูก 2 คน และกำลังตั้งท้องอีกคน ก่อนหน้านั้นภรรยาได้หอบลูกชายหนีกลับมาอยู่กับพ่อแม่ เเล้วตนมาขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ยอม จึงเกิดบันดาลโทสะ

หลังจากเสร็จสิ้น ตำรวจภูธรเทพสถิตสอบสวนปากคำเพิ่มเติม และนำตัวส่งไปผัดฟ้องฝากขังดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นางสั้น ทองชุ่ม อายุ 56 ปี แม่ น.ส.พิมพ์ชนก เผยว่า “ทุกคนยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป เพราะตอนนี้ต้องแบกรับภาระเลี้ยงดูหลานทั้งสอง ที่แม่ต้องมาถูกฆ่าตาย ส่วนพ่อก็ต้องติดคุก ไม่รู้ว่าลูกเขยจิตใจทำด้วยอะไร ฆ่าได้แม้กระทั่งคนท้อง แถมยังทำให้ลูกอีก 2 คนต้องกำพร้าทั้งพ่อเเละแม่

“ที่ผ่านมาครอบครัวก็ลำบากมากพอแล้ว เสียใจมาก อยากให้ตายตามไป ไม่อยากให้มีชีวิตอยู่ต่อ ตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ ยิ่งเห็นหน้าลูกก็ยิ่งร้องไห้ ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปกี่ปี ถึงจะทำใจได้”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า