Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พล.ต.อ.ศรีวราห์ ลุยตรวจ 2 บริษัทใหญ่ย่านชานเมืองกลางดึก พบไม้ต้องห้ามนำมาแปรรูปแกะสลักจากไม้ขนาดใหญ่เฟอร์นิเจอร์ไม้ ส่วนใหญ่เป็นไม้มะค่าโมง ไม้ประดู่ และไม้สัก จึงทำการอายัด และสภ.ปากเกร็ด ขยายผลจับไม้หวงห้าม

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (25 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เดินทางมาที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบผลการจับกุมและตรวจยึดไม้หวงห้ามต่อเนื่องมาจากพื้นที่จ.ปทุมธานี สืบเนื่องจาก พ.ต.ท.พลเทพ นันทสำเริง รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด นำกำลังชุดสืบสวนเฝ้าสังเกตการณ์ บริเวณหน้าบ้านเลข 47/209 – 210 หมู่ 2 หมู่บ้านสิวลี ซอยอัมพรไพศาล ถนนติวานนท์ ต.บางพูด หลังได้รับการประสานจากชุดสืบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ว่าบ้านเจ้าของบ้านดังกล่าว เป็นเจ้าของ บริษัทไทยโยธา 37 จำกัด อยู่ที่ ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นและยึดไม้หวงห้ามประเภทไม้กระยาเลยเป็นจำนวนมาก ซึ่งครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมาเวลา 22.30 น. (24ก.ย.61) มีชายต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธขับรถปิดอัพยี่ห้ออีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ลษ 6040 ขับออกมาจากบ้านด้วยความรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามได้ทันบริเวณหน้าโรงเรียนชลประทานวิทยา ถนนติวานนท์ ต.บางตลาด เพื่อขอตรวจค้นพบไม้ประเภทกระยาเลย จำนวน 19 แผ่น มีปริมาตร 0.487 ลูกบาศก์เมตร สอบสวนคนขับทราบชื่อนายสมศักดิ์ สุขเดโช อายุ 61ปี ให้การรับสารภาพว่ามี น.ส.สุนี วงศ์สิโรจน์กุล อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นนายจ้างและเจ้าของบ้านดังกล่าว สั่งให้ขนไม้ขึ้นรถเอาออกจากบ้าน

เบื้องต้นตรวจสอบไม่พบรอยดวงตราประทับที่ไม้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายสมศักดิ์พร้อมไม้ของกลางไว้ดำเนินคดีในข้อหามีไม้หวงห้ามไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเตรียมสอบสวนขยายผลต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า