Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – นักเรียนชาย ม.3 ขี่รถจักรยานยนต์จะไปสอบปลายภาค ระหว่างทางเกิดเฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์ด้วยกันเสียหลักล้มทั้งคู่ แต่นักเรียนเคราะห์ร้ายร่างกระเด็นไปกลางถนน ถูกรถสองแถวเหยียบซ้ำเสียชีวิต 

วันนี้ (5 มี.ค. 61) เกิดอุบัติเหตุสลด นายสุรัตน์ นิจิรัมย์ นักเรียนชั้น ม.3 รร.ภัทรบพิตร จ.บุรีรัมย์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ เพื่อจะไปสอบปลายภาคที่โรงเรียน แต่พอขี่มาถึงบริเวณสามแยกปากทางเข้าโครงการชลประทานจังหวัด ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเปอร์คัพ สีแดง ซึ่งมีนายสุทธิชัย สมจิตร อายุ 23 ปี เป็นคนขี่

รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันเสียหลักล้มลงบาดเจ็บทั้งคู่ แต่นายสุรัตน์ นักเรียนชั้น ม.3 เคราะห์ร้ายร่างกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ ซึ่งจังหวะนั้นมีรถสองแถวโดยสารสีส้มขับตามมา เหยียบทับซ้ำเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ ในสภาพสวมชุดนักเรียน แต่รถสองแถวคันดังกล่าวไม่ได้จอดรถลงมาดู กลับขับต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งพลเมืองดีซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้แจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามรถสองแถวคันดังกล่าว จนสามารถสกัดจับได้

จากนั้นพ่อและแม่ของนักเรียนที่เสียชีวิต มาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้โผเข้ากอดร่างไร้วิญญาณของลูกชายพร้อมร่ำไห้แทบจะขาดใจ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายถึงกับเป็นลมล้มพับ จนหน่วยกู้ภัยต้องช่วยปฐมพยาบาล สร้างความสลดใจแก่ผู้ที่มามุงดูจำนวนมาก

จากการสอบถามคนขับรถสองแถว เล่าว่า ได้ขับรถมาตามปกติ ก็เห็นว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ซึ่งตนก็ขับผ่านไปโดยไม่รู้ว่าเหยียบทับร่างนักเรียนเสียชีวิต ไม่ได้มีเจตนาจะขับหลบหนี เมื่อทราบว่ารถของตนขับเหยียบนักเรียนเสียชีวิตก็ตกใจ และได้ไปให้ปากคำกับตำรวจที่โรงพัก

ด้านนายสุทธิชัย คนขี่รถจักรยานยนต์ที่เฉี่ยวชนกับรถของนักเรียนเคราะห์ร้าย บอกว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงานในตัวเมือง รถจักรยานยนต์อีกคันก็ได้ขับมาเกี่ยวที่แฮนรถของตนจนเสียหลักล้มทั้งคู่ ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่นักเรียนคู่กรณีกระเด็นออกไปกลางถนน ทำให้รถสองแถวที่ขับตามมาเหยียบซ้ำดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบปากคำคู่กรณีและพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อจะได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า