Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เจ้าหน้าที่บุกจับ 3 เครือข่ายค้ายาเสพติดสุไหงโกลก หลังพบหลักฐานเป็นบัญชีมีเงินเข้าออกผิดปกติ ตรวจค้นรอบที่พักพบหลอดยาบ้าฝังกระจายไว้ในดินเเละตามพงหญ้า คาดทั้งหมดเชื่อมโยงความรุ่นแรงจังหวัดชายแดนใต้

วันที่ 19 ธ.ค. 2561 เพจ Army times Thailand รายงานว่า ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่เป้าหมาย 10 ใน จ.นราธิวาส เพื่อกวาดล้างเครือข่ายยาค้ายาเสพติด หลังจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ได้จากการตรวจสอบเเละบุกค้นพื้นที่ 5 จุด 10 เป้าหมาย ซึ่งเป็นผู้ค้ารายใหญ่และเครือข่ายค้ายาเสพติด อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส

เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายทรงวุฒิ ปัญญา หรือ แบงก์ ได้ที่บ้านพักในซอยประชาวิวัฒน์ 20 เป็นบุคคลที่มีหมายจับของศาลคดีปล้นทรัพย์ และคดีค้ายาเสพติด เป็นอดีตทหารพราน กรมทหารพรานที่ 44 อีกทั้งยังเป็นลูกเขยของนายมาลีแซ อาแว ผู้ค้ารายยาเสพติดรายใหญ่ ปัจจุบันถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำกรุงเทพฯ หลักฐานที่พบมีบัญชีธนาคารซึ่งมีเงินเข้า-ออกผิดปกติ อาวุธปืน ทองคำ และนาฬิกาข้อมือมียี่ห้อ


นอกจากนี้ยังจับกุมนายอิสมาแอ บินสูดิง และนายอาหมัด บินสูดิง ที่บ้านพักในซอยประชาวิวัฒน์ 21 พบเงินสด 1 ล้านบาท ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์ โดยนายอิสมาแอ อ้างว่า ได้มาจากการค้าน้ำมันเถื่อน นอกจากนี้ยังตรวจยึดปืนและรถยนต์ต้องสงสัยอีกจำนวนหนึ่ง ขณะที่ตรวจค้นซอยถัดมาพบยาบ้าใส่ในหลอด ฝังกระจายอยู่ในดินและพงหญ้ารกร้าง บางส่วนมีการเผาทำลายก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

เจ้าหน้าที่คาดการณ์ว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดมีส่วนเกี่ยวข้องในการค้ายาเสพติดระดับของผู้ค้ารายใหญ่ที่อาจมีความเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้าน รวมถึงอาจเกี่ยวข้องกับการสนับสนุนการก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ ลักษณะของเงินสนับสนุน

ขอบคุณภาพเเละข้อมูลจาก :: Army times Thailand

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า