Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสิงหนคร ย่องเงียบเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา หลังถูกออกหมายจับจ้างวานฆ่าผู้อำนวยการกองช่าง ศาลไม่ให้ประกันตัว ถูกส่งไปควบคุมที่เรือนจำ จ.สงขลา ร่วมกับผู้ต้องหาอีก 6 คน ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้แล้ว 

ความคืบหน้าคดีฆ่า นายกมล สีนวน อายุ 46 ปี ผู้อำนวยการกองช่างเทศบาลเมืองสิงหนคร จ.สงขลา ซึ่งถูกกลุ่มคนร้ายขับรถตามประกบยิงเสียชีวิตคารถเก๋ง เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา เหตุเกิดบนนถนนสายห้าแยกเกาะยอ-อ่างทอง ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา

ซึ่งคดีนี้ตำรวจสามารถจับกุมทีมฆ่าชุดแรกได้ 6 คน เมื่อวันที่ 1 ส.ค. หนึ่งในนั้นคือ นายจงเจริญ มณีรัตน์ อายุ 51 ปี รองนายกเทศมนตรีเมืองสิงหนคร ผู้จ้างวาน   จากนั้นจึงได้ออกหมายจับ นายธนกร สังฆโร อายุ 50 ปี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสิงหนคร (หรือนายกรูญ) เมื่อวันที่ 6 ส.ค. และเข้าตรวจค้นที่บ้านพักใน อ.สิงหนคร แต่สามารถหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันนี้ (16ส.ค.) นายธนกรได้ย่องเงียบแอบเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองสงขลา แล้วโดยมีเพื่อนสนิทที่เป็น ตชด.พาเข้ามอบตัว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ ใช้จ้างวานให้ฆ่าผู้อื่น , และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน แต่นายธนกรปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และไม่ยอมให้การใดๆ

และหลังจากที่ทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำเสร็จในช่วงบ่ายก็ได้นำตัวไปผลัดฟ้องฟากขังที่ศาล จ.สงขลา ทันที และคัดค้านการประกันตัว  และศาลก็ไม่อนุญาตให้ประกันตัวเช่นกัน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ร้ายแรง เกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยาน และนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.สงขลา ในช่วงเย็นวันนี้

ซึ่งอยู่ที่เดียวกับผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ ประกอบด้วยนายจงเจริญ มณีรัตน์ อายุ51 ปี รองนายกเทศมนตรีเมืองสิงหนคร ผู้จ้างวาน , จ.ส.อ.ประวิทย์ หนูเจริญ อายุ 49 ปี ทหารในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คนจัดหามือปืน , นายปรีชาพล คัทโธ อายุ 52 ปี ผู้ขับรถติดตาม , นายอดุลย์ แดวอสนุง อายุ 45 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.บาโร๊ะ อ.ยะหา จ.ยะลา , นายสุไหมี อุเซ็ง อายุ 33  ปี ชาวจ.ยะลา เเละ นายมาหะมะ เจ๊ะแวสุหลง อายุ 46 ปี ชาวจ.ยะลา ซึ่งเป็นทีมมือปืน

และการเข้ามอบตัวของ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสิงหนคร เป็นการปิดฉากคดีนี้ โดยมีสาเหตุมาจากความขัดแย้งการบริหารภายในเทศบาลเมืองสิงหนครรวมทั้งผลประโยชน์จากโครงการต่างๆ และเป็นคดีใหญ่อีกคดีหนึ่งในรอบ 7 ปี ที่มาจากความขัดแย้งทางการเมืองท้องถิ่น นับจากคดีดังที่มีการฆ่า นายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีนครสงขลา ซึ่งถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 7 พ.ย. 55 ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหาคือ นายอุทิศ ชูช่วย นายก อบจ.สงขลา ซึ่งถูกศาลตัดสินประหารชีวิต

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า