Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม รองผบช.น.

ประเด็นคือ – ตำรวจนครบาลประชุมวางมาตรการความปลอดภัยเคาต์ดาวน์ใหญ่ 4 จุดในพื้นที่กทม. เตรียมกำลังตำรวจกว่า 20,000 นายดูแลความปลอดภัย

วันที่ 25 ธ.ค. 2560 พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม รองผบช.น. เปิดเผยถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ว่า ได้จัดกำลังพลทั้งทาร ตำรวจ กว่า 20,000 นาย เตรียมพร้อมรักษาความปลอดภัยสถานที่จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือ งานเคาต์ดาวน์ 4 จุด ในกรุงเทพฯ คือ ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด, ศูนย์การค้าเอเชียทีค, ถนนข้าวสาร และศูนย์การค้าซีดีซี ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ส่วนกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีมีวัดที่เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 144 วัด แบ่งเป็นวัดใหญ่ 20 วัด ซึ่งคาดว่าน่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปร่วมงานมากกว่าปีที่ผ่านมา

แฟ้มภาพ

รองผบช.น. กล่าวว่า มั่นใจกำลังพลที่เตรียมไว้จะดูแลความเรียบร้อยเทศกาลปีใหม่ในปีนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องความปลอดภัยการจราจร ซึ่งแบ่งภารกิจเป็นการจัดกำลังสายตรวจกระจายรอบพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง การตั้งจุดตรวจมั่นคง 115 จุดทั่วกรุงเทพฯ และการติดตั้งเครื่องสแกนตัวบุคคล หรือวอร์คทรู ป้องกันการพกพาอาวุธและสิ่งเทียมอาวุธเข้าไปในพื้นที่จัดงาน พร้อมห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในพื้นที่จัดงาน และกำชับให้ตรวจตราบุคคลซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาไม่ให้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อป้องกันการก่อเหตุทะเลาะวิวาท

แฟ้มภาพ

ส่วนการจุดพลุและดอกไม้ไฟภายในงาน ตำรวจอยู่ระหว่างหารือกับผู้จัดงาน ซึ่งจะมีการกำหนดประเภท ขนาด และปริมาณให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดความปลอดภัยมากที่สุด

แฟ้มภาพ

ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาลจะนำเครื่องเออีดีมอบให้กับตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริไว้ใช้งานเพราะใกล้ชิดกับประชาชน และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปไว้ในพื้นที่แยกปทุมวันและแยกศาลาแดง ที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า