Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

บอย สกล เเจ้งความเอาผิดคนโพสต์เเละให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ  โดยกล่าวหาว่าบอย สกลนำเงินสโมสรไปใช้ส่วนตัวกว่า 8 แสนบาท ยันมีหลักฐานเป็นสลิปการใช้จ่าย  พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ในทุกๆเรื่อง

นายสกล เอี่ยมสะอาด หรือที่รู้จักกันในนาม บอย สกล วัยรุ่นชายที่ถูกโลกออนไลน์ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลายเรื่อง เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เช่น โกงเงินสโมสรนิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยบูรพากว่า 800,000 บาท ไปใช้ส่วนตัว แอบอ้างเข้าไปเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดัง และปลอมแปลงเอกสารโครงการค่ายของมหาวิทยาลัยชื่อดัง จนทำให้มี #บอยสกลคือใคร

ซึ่งในวันนี้(31 ..) บอย สกลได้เดินทางเข้าเเจ้งความกับตำรวจ สน.บางรัก เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ โดยกล่าวหาว่า

บอย สกล โกงเงินสโมสรนิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยบูรพากว่า 800,000 บาท ไปใช้ส่วนตัว ซึ่งบอยสกลได้ยืนยันว่าไม่เคยนำเงินมาใช้ส่วนตัวพร้อมมีหลักฐานเป็นสลิปเงินมามอบให้กับตำรวจ และยืนยันว่าเงินทั้งหมดถูกใช้จ่ายให้กับสโมสร พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่กล่าวหา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและพ... คอมพิวเตอร์ 

นอกจากนี้ บอย สกล ยังได้ให้คำสัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องอื่นๆที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน

เรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าแอบอ้างและปลอมแปลงเอกสาร รวมทั้งเข้าเรียนป็นนิสิตของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ขณะนี้ได้ชี้เเจงกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยแล้ว และสถานะตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.รามคำแหง แต่ก่อนหน้านี้เคยเรียนอยู่ม.บูรพาจริงแต่พ้นสภาพมาตั้งเเต่ปี 57

ส่วนภาพเดินถือป้ายในงานฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ ยอมรับว่าได้ถือป้ายจริง ซึ่งงานดังกล่าวเป็นงานเปิด สามารถให้บุคคลภายนอกลงทะเบียนและคัดเลือกไปเดินขบวนได้ ในตอนนั้นสัดส่วนตนเองเหมาะสมพอดี เเละขบวนที่ตนเองถือป้ายก็เป็นขบวนสุดท้าย

ส่วนกรณีมีภาพตนเองเข้าไปใช้ห้องสมุดของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนั้น เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นสถานที่เปิด เพียงใช้บัตรประชาชนเเลกเข้าเหมือนคนทั่วไปพร้อมจ่ายเงิน 20 บาทเท่านั้น ไม่ได้ปลอมแปลงเอกสารหรือทำบัตรนิสิตปลอม และในส่วนเอกสารโครงการค่ายของจุฬาฯ ที่ถูกเผยเเพร่บนโลกออนไลน์ ยืนยันว่าเป็นของปลอม 

นอกจากนี้บอย สกลยังยอมรับแบบเปิดใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผลกระทบต่อชีวิตอย่างมาก ไปที่ไหนมักจะถูกกล่าวหาว่าเป็นคนไม่ดี

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า