Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ภาพการตรวจค้น “วิคตอเรียซีเครท” ของเจ้าหน้าที่เมื่อ 12 ม.ค.61

ประเด็นคือ – ฝากขัง 5 พ่อเล้าวิคตอเรียซีเครทแล้ว ด้าน ผู้กำกับ สน.วังทองหลาง ยืนยันไม่ได้ลงอ่าง ขณะที่ กรมการปกครอง ร่วมดีเอสไอ ส่งแล้ว ชื่อเจ้าหน้าที่รัฐขอส่วนลด รายงานข่าวระบุเบื้องต้นมี 20 คน

วันนี้ (15 ม.ค.61) พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงการย้ายตำรวจ 5 เสือ สน.วังทองหลาง หลังการบุกตรวจค้นของเจ้าหน้าที่นอกหน่วย (กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ, ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง ) เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา และพบการค้ามนุษย์ว่า ตำรวจสน.วังทองหลาง ที่ให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้ามารายงานตัวแล้ว เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

ส่วนกรณี ที่บอกว่ามีตำรวจ สน.วังทองหลาง อาทิ พ.ต.อ.ธรรมนูญ บุญเรือง ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ไปใช้บริการและเขียนวันเวลาไว้นั้น ทาง พ.ต.อ.ธรรมนูญ ยืนยันว่า วันเวลาดังกล่าวอยู่กับครอบครัว และมีพยานหลักฐานมายืนยัน แต่ทั้งนี้ ต้องดูรายละเอียดทางกรมการปกครองและดีเอสไอ

ภาพจากเพจ FB : อีจัน

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ และ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง นำส่งสำเนาเอกสารบัญชีหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่รัฐ ไปใช้บริการในสถานบริการอาบ อบ นวด วิคตอเรียซีเครท หลังการเข้าจับกุม เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ให้กับ เจ้าหน้าที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. ตรวจสอบต่อไป

มีรายงานข่าวจากชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง จากการตรวจสอบ ยืนยันว่า มีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้องรวม 20 นาย ซึ่งในส่วนของตำรวจ มีตำแหน่งใหญ่สุดยศ “พันตำรวจเอก” ส่วนจะมียศสูงกว่านี้เกี่ยวข้องหรือไม่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก สตช.

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีพบ เอกสารใบเสร็จส่วนลดการใช้บริการที่วิคตอเรียซีเครท ส่วนใหญ่ระบุชื่อตำรวจไปใช้บริการว่า  เรื่องนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยประสานข้อมูลกับ ดีเอสไอ

ส่วนการดำเนินการกับตำรวจ สน.วังทองหลาง เจ้าของพื้นที่ ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย ตำรวจทั้ง 5 นายแล้ว โดยให้ขยายถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมทั้งการรับผลประโยชน์ด้วย ยืนยัน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้กำชับให้ทุกพื้นที่ที่มีสถานบริการอาบ อบ นวด ต้องเข้มงวดตรวจตรา สถานบริการที่สุ่มเสี่ยงจะไปเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์อย่างละเอียด ขณะที่การแยกเหยื่อวิคตอเรียซีเครท เบื้องต้นพบแล้ว 3 รายที่เป็นเหยื่อค้ามนุษย์

ฝากขัง คนดูแลวิกตอเรียซีเครท 5 คน (15 ม.ค.61)

นอกจากนี้ พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้นำตัว นายศรัทธาธรรม แจ้งฉาย, นายสมชาย แสงอุดม, นายชัยณรงค์ อันสุข, นายมนัส อ่วมทับ และนายเอกณพัชร์ จารุวัฒน์ปฐมกุล เจ้าหน้าที่ดูแล วิคตอเรียซีเครท ไปขออำนาจ ศาลอาญา ฝากขังผัดแรก ข้อหา  ร่วมกันเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี โดยคัดค้านการประกันตัว ส่วน ป๋ากบ  หรือ นายบุญทรัพย์ อมรรัตนาศิริ หัวหน้าเชียร์แขก ที่ถูกฝากขังไปก่อนหน้านี้ ถูกเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ อายัดตัวไว้สอบสวนขยายผลต่อ

สำหรับเหยื่อ หลังจากคัดแยกแล้ว  ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ จะมีการส่งไปพักที่ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 คลอง 5 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ส่วนผู้ต้องสงสัย จะถูกคุมตัวที่ สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า