Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตร.สนธิกำลัง บุกค้นบ้านคนรู้จัก ‘เอ๋ ควาย’ นักโทษแหกคุก หลังตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์ เพื่อนสนิท ‘เอ๋ ควาย’ คาดเป็นผู้พาหลบหนีไปยัง จ.ลำพูน

วันที่ 25 พ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ. ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จ.ลำปาง เดินทางเข้าจู่โจมตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในเขตบ้านเหล่า ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือ นายเบียร์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนักโทษชายคดียาเสพติด นายเสกสรร เขื่อนแก้ว หรือ เอ๋ ควาย อายุ 39 ปี หลังจากแอบลักลอบสะเดาะกุญแจข้อเท้า แล้วหลบหนีจากโรงพยาบาลห้างฉัตร ขณะนอนพักรักษาในหอผู้ป่วย จ.ลำปาง เมื่อกลางดึกของวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือบริเวณดังกล่าว โดยทราบว่า นายเบียร์ ได้พา เอ๋ ควาย หลบหนีไปส่งที่ จ.ลำพูน แล้ววันนี้ โดย นายเบียร์ ได้กลับเข้ามาที่บ้านเหล่า ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ได้จู่โจมตรวจค้นบ้านคนที่รู้จักกับ นายเบียร์ แต่ยังไม่พบ นายเบียร์ แต่อย่างใด

โดยเจ้าหน้าที่ยังคงนำกำลังปูพรมค้นหาเพื่อนคนสนิทของผู้ต้องขังรายนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะได้จับกุมตัว และนำมาสอบปากคำว่า ได้นำพา นายเสกสรร หรือ เอ๋ ควาย ไปส่งที่ใดในพื้นที่ของ จ.ลำพูน นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวว่า ประวัติของนายเบียร์ เพื่อนของ เอ๋ ควาย เคยมีคดีในความผิด พรบ.ยาเสพติด ในพื้นที่ อ.ห้างฉัตร อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังปูพรมตรวจสอบในพื้นที่ ต.เมืองยาว คาดว่าขณะนี้ใกล้จะถึงตัวนักโทษชายรายนี้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ล่า “เอ๋ ควาย” แหกคุก ! เจอพิรุธเพื่อน เอี่ยวช่วยหลบหนี

ปูพรมล่า ‘เอ๋ ควาย’ นักโทษหลบหนี พบร่องรอยกลางสวนมะม่วง

ปิดป่าล่า ! นักโทษลำปาง สะเดาะกุญแจหนีจาก รพ.

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า