Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตร.ปิดล้อมจับกุม “เสืออุ๊” นักค้ายาเสพติดอันดับ 1 ใน อ.คลองหอยโข่ง ขณะกบดานอยู่กับภรรยาสาวอายุแค่ 16 ปี กลางทุ่งนา ยึดยาบ้า 21,000 เม็ด ไอซ์ 1 กก. มูลค่ารวม 1.4 ล้านบาท

วันที่ 19 เม.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา และ ร.ต.อ.วรวิทย์ เพ็ชรสีขาว รอง สว.สส.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่ง บุกเข้าปิดล้อมจับกุม นายวีระชัย เพ็ชรเกลี้ยง อายุ 36 ปี หรือฉายา “เสืออุ๊” นักค้ายาเสพติดอันดับ 1 ในพื้นที่ อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ขณะกบดานอยู่ในขนำกลางทุ่งนาพื้นที่ หมู่ 1 บ้านทอนไม้ไผ่ ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง ซึ่งขณะบุกเข้าจับกุมยังพกอาวุธปืนขนาด .38 ไว้ที่เอวเตรียมพร้อมต่อสู้ แต่ชักออกมาไม่ทัน ถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมเอาไว้ได้ โดยในขนำยังพบภรรยาสาวอายุเพียงแค่ 16 ปี ที่อยู่ด้วยกัน

พร้อมกับยึดยาบ้า จำนวน 21,000 เม็ด ไอซ์ 1 กิโลกรัม มูลค่ารวมกันประมาณ 1 ล้าน 4 แสนบาท ซึ่งถูกนำไปซุกซ่อนไว้ใต้โคนต้นตาลโตนดใกล้กับขนำ อาวุธปืน .38 พร้อมกระสุน .38 จำนวน 21 นัด อาวุธปืนยาว 1 กระบอก กระสุน 6 นัด โครงอาวุธปืนสั้น 1 กระบอก รถกระบะ 1 คัน และทองรูปพรรณอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวน นายวีระชัย หรือ เสืออุ๊ บอกว่า ได้สั่งซื้อยาบ้า จำนวน 21,000 เม็ด มาในราคา 7 แสนบาท และไอซ์อีก 1 กิโลกรัม ราคา 7 แสนบาท มาจากเอเย่นต์คนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วและอยู่ระหว่างการขยายผลจับกุม

สำหรับประวัติของ นายวีระชัย หรือ เสืออุ๊ เคยต้องโทษในคดีลักรถจักรยานยนต์ คดีพรากผู้เยาว์ และคดีอาวุธปืนมา 9 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว และหันกลับมาค้ายาเสพติดทันที อีกทั้งยังเป็นนักค้ายาเสพติดที่เจ้าหน้าที่พยายามติดตามตัวมาตลอด กระทั่งมาถูกปิดล้อมจับกุมดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า