Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตร.บุกตรวจ ผับ “ตาลลี่” ย่านทองหล่อ เปิดเกินเวลาและจำหน่ายสุราไม่มีใบอนุญาต พบ นทท. กว่า 20 คนฉี่ม่วง พร้อมแจ้งข้อหา ผจก.ร้าน

วันที่ 18 ม.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.กก.ดส. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงที่เปิดเกินเวลาชื่อ ตาลลี่ (Talli) ภายในโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ ซอยสุขุมวิท 22 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบนักท่องราตรีทั้งชาวไทยและต่างชาติกว่า 200 คน กำลังดื่มด่ำและเต้นรำไปกับเสียงเพลง จึงสั่งให้หยุดทุกกิจกรรมแล้วให้มานั่งรอ เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบชายหญิงนักเที่ยวปัสสาวะสีม่วง รวมกว่า 20 ราย ขณะที่ นายธนัญวิทย์ จาดมี อายุ 34 ปี รับเป็นผู้จัดการร้าน

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินการกับผู้มีปัสสาวะสีม่วง ซึ่งเกี่ยวพันกับยาเสพติด ส่วนนายธนัญวิทย์ ผู้จัดการร้าน โดนแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า