Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คนร้ายบุกบ้าน ยิงแสกหน้าสาว 4 นัดซ้อน เสียชีวิตคาที่ ลูกสาววัย 3 ขวบ มุดผ้าห่มหนี รอดหวุดหวิด จนท.คาดปมขัดแย้งยาเสพติด และปมชู้สาว

วันที่ 24 มิ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุธี ชูทิพย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ตันหยง อ.เมืองนราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ซึ่งตั้งอยู่กลางสวนยางพารา บ้านโคกศิลา ม.6 ต.กะลุวอ อ.เมือง จ.นราธิวาส จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครองรุดเดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.มะตาฮา มูหนะ หัวหน้า สภ.ตันหยง

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งมุงดูอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวอยู่ห่างจากถนนในหมู่บ้าน ประมาณ 300 เมตร ตั้งอยู่ในสวนยางพารา ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว สร้างด้วยอิฐปูนแบบง่ายๆ จึงกันชาวบ้านออกห่าง ภายในบ้านพบศพผู้หญิงนอนตายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน หลังประตูในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า กางเกง 3 ส่วนสีน้ำตาล โดยมีเลือดกองอยู่ที่พื้นหลังประตูทางเข้า และมีเลือดไหลที่บริเวณกกหู ที่ศีรษะมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าที่บริเวณขาขวา เท้า กลางหลัง และกกหูซ้าย รวม 4 นัด เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่จึงประสานมูลนิธิเมตตาธรรม มูลนิธิฮิลลาอะห์มัร เพื่อนำศพให้โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ชันสูตร ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ทราบชื่อคือ น.ส.นูรา เจะสะแลแม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.8 ต.ลำภู อ.เมือง จ.นราธิวาส ได้มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุพร้อมกับแฟนหนุ่มและลูกสาววัย 3 ขวบ โดยเมื่อ 2 เดือนก่อน แฟนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไปในข้อหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จากนั้นผู้ตายได้อาศัยอยู่กับลูกสาววัย 3 ขวบ เพียงลำพัง และก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับมาจอดที่หน้าบ้านของผู้ตาย พร้อมกับได้เรียกให้ผู้ตายมาเปิดประตู จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น รวม 4 นัดซ้อน ก่อนที่คนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากนั้นชาวบ้านจึงพากันออกมาดู และเรียกให้ลูกสาวผู้ตายซึ่งแอบมุดผ้าห่มบนที่นอนออกมาด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุขัดแย้งในเรื่องยาเสพติด แต่ไม่ทิ้งประเด็นชู้สาว เนื่องจากแฟนผู้ตายติดคุกอยู่ในเรือนจำ และมักจะมีชายหนุ่มขับรถจักรยานยนต์มาหาผู้ตายในยามวิกาลอยู่เป็นประจำ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า