Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – คนร้ายบุกยิงทันตแพทย์ ว่าที่เจ้าสาว ดับคาห้องพัก ตำรวจสันนิษฐาน สาเหตุอาจมาจากเรื่องชู้สาว หรือ ประเด็นลักทรัพย์

พ.ต.ท.สุนทร พิทักษ์สุข สารวัตรสอบสวน รับแจ้งเหตุยิงกัน อยู่ภายในรั้วของ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลสลุย ภายในห้องพัก บ้านพัก ข้าราชการ ของ รถ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จนท. ตรวจสอบ พบมีรอยงัดแงะหน้าต่าง ประตูใส่กลอนจากด้านใน ริมหน้าต่างมีเก้าอี้พลาสติค คาดว่าคนร้ายใช้เหยียบเพื่อปีนหน้าต่างเข้าไปภายในบ้าน ที่พื้นบ้านมีรอยเลือดหยดลงมาจากชั้นบน ภายในห้องนอนชั้น2 พบร่างของนางสาวนนทิชา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย ในชุดนอน ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ชันสูตรพลิกศพ พบมีรอยกระสุนปืนลูกซอง 4 เม็ค ฝังที่กลางหน้าอก คาดว่าเสียชีวิตนานกว่า 6 ชม. ที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สิน

จากการสอบสวน พยานได้การว่า ในช่วงเวลาประมาณ หลังเที่ยงคืน ได้ยินเสียงปืน 1 นัด แล้วเงียบไป แต่เข้าใจว่า เป็นเสียงยางรถยนต์ระเบิด หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงพบว่า ในช่วงก่อน 1นาฬิกา มีผู้ชายรูปร่างท้วมสูงประมาณ 165 ซม. สวมใส่ไอ้โม่งเดินเข้าในเขต รพ.สต.หลังจากนั้น ประมาณ 20 นาที ชายคนดังกล่าวก็เดินออกไป

ส่วนสาเหตุการสังหารในครั้งนี้ สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นส.นนทิชา กำลังจะแต่งงาน กับ แฟนหนุ่มชื่อเล่น เก่ง ในวันที่ 24 ธค.60 แต่เมื่อ 2 – 3 วันที่ผ่านมา นส.นนทิชา จับได้ว่า นายเก่ง มีกิ๊ก ทำให้ทั้งคู่มีการทะเลาะเบาะแว้งติดต่อกันมาหลายวัน จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สังหาร นส.นนทิชา ในวันนี้ ตำรวจตั้งประเด็นสาเหตุการฆ่า อาจ เป็นเรื่องชู้สาว หรือ ประเด็นลักทรัพย์ หรือ ความแค้นส่วนตัว ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายคลี่คลายคดีต่อไป

โดยเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา หมอปอได้โพสต์ข้อความตัดพ้อลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ต่อจากนี้ คือสิ่งที่ทุกคนจะได้รู้ แล้วคุณจะเข้าใจ ว่าเราอดทนขนาดไหนกว่าจะถึงจุดนี้ รอติดตามทุกสถานการณ์ ความเคลื่อนไหว” และในช่วงวันที่ 14 – 18 ธ.ค. ได้โพสต์ระบายความในใจว่า “เบื่อ”,”เหนื่อยใจ” และ “หงุดหงิด” ก่อนจะเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดในครั้งนี้

จากสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นส.นนทิชา กำลังจะแต่งงาน กับ แฟนหนุ่มชื่อนายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง ซึ่งทำงานเป็น พนักงาน กฟภ.อ.หลังสวน จ.ชุมพร  ในวันที่ 24 ธค.60 แต่เมื่อ 2 – 3 วัน ที่ผ่านมา นส.นนทิชา จับได้ว่า นายเก่ง มีกิ๊ก ทำให้ทั้งคู่มีการทะเลาะเบาะแว้งติดต่อกันมาหลายวัน จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สังหาร นส.นนทิชา

ด้านนางสมศรี ครัวจัตุรัส อายุ 51 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ลูกสาวตนทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย มานานกว่า 4 ปีแล้ว ก่อนหน้าเสียชีวิตไม่เคยมีปัญหากับใครแต่เคยบ่นอยากจะขอย้ายกลับไปทำงานใกล้กับบ้านที่อำเภอสวี เพื่อดูแลพ่อแม่ที่สุขภาพไม่ค่อยดี ซึ่งลูกสาวตนกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่ทำงานอยู่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในวันที่ 24 ธันวาคมที่จะถึงนี้ หลังจากคบหากับแฟนหนุ่มมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา และได้แจกการ์ดไปหมดแล้ว “ขณะนี้อยู่ระหว่างจัดเตรียมสถานที่แต่งงาน โดยจองสนามโรงเรียนบ้านน้ำลอดน้อย ตำบลทุ่งระยะ อ.สวี ไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่รู้ แต่เรื่องชู้สาวนั้นยืนยันว่าไม่มีแน่นอน เพราะลูกสาวรักเดียวใจเดียวและยังเป็นคนธรรมะธรรมโม ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต มีจิตใจอ่อนโยน ขอให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วด้วย”

ส่วนสาเหตุการสังหารในครั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายและเตรียมการมาอย่างดี ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าอาจจะมาจากเรื่องส่วนตัว ชู้สาว แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ตัดทิ้งในประเด็นอื่นๆ ขณะนี้ได้เชิญตัวแฟนหนุ่มมาสอบปากคำแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายได้เร็วๆ นี้

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า