Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

มีคุณผู้ชมทางบ้านร้องเรียนมายังเพจ “Workpoint News” ว่า ได้นำรถไปซ่อมกับช่างรายหนึ่ง แต่ปรากฎว่าช่างคนดังกล่าวได้นำรถไปขาย โดยขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายจับแล้ว แต่ยังไม่สามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้

วันที่ 15 พ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้ออกหมายจับ นายศักรินทร์ ยิ่งชัชวาลชัย อายุ 28 ปี ซึ่งเปลี่ยนชื่อจากเดิมคือ นายวีระวัฒน์ ศรีโปฎก ในข้อหายักยอกทรัพย์ มีคดีอยู่หลายพื้นที่คือ สภ.เมืองนนทบุรี, สน.บางกรวย, สน.เตาปูน และ สน.บางโพธิ์ หลังหลอกผู้เสียหายหลายราย อ้างตัวเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถ รับรถไปซ่อม แต่กลับนำไปขายต่อ เบื้องต้นขณะนี้มีผู้เสียหาย 4 ราย รวมมูลค่าเสียหายกว่า 5 ล้านบาท

https://youtu.be/q8l7RsxDrbM

นางธนกร เพ็ชรรัตน์ ผู้เสียหายจากการถูก นายศักรินทร์ ยิ่งชัชวาลชัย หรือ เอ็ม หลอกให้ตนและสามีนำรถยี่ห้อ วอลโว่ รุ่น xc70 ไปซ่อม ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2560 โดยยอมรับว่า ตนรู้จักนายเอ็มมาตั้งแต่รุ่นพ่อที่เปิดอู่ซ่อมรถ และใช้บริการหลายครั้ง จึงได้เชื่อใจ แต่ปรากฎว่านายเอ็มได้นำรถไปซ่อมนานหลายเดือน พอทวงถามนายเอ็มได้พยายามบ่ายเบี่ยงและผัดผ่อนหลายครั้ง อ้างว่าอะไหล่ไม่มี รถเสียหลายจุด โอนเงินค่าซ่อมไป 2 ครั้ง รวมเงินกว่า 23,000 บาท แต่รถซ่อมไม่เสร็จ ทำให้เดือนเมษายนที่ผ่านมาได้ติดตามทวงถามผ่านทุกช่องทางกับนายเอ็ม และติดตามไปที่อู่ซ่อมรถที่นายเอ็มอ้างว่าเป็นหุ้นส่วนกับเพื่อน ในซอยนครอินทร์ 8 แต่ปรากฎว่า ตนถูกหลอก โดยนายเอ็มไม่ได้เป็นหุ้นส่วนแต่อย่างใด ทั้งรถวอลโว่ของตน ช่างซ่อมได้ซ่อมเสร็จไปนานแล้ว ทำให้ตนและครอบครัวรู้ว่า รถตนน่าจะถูกนำไปขายต่อแล้ว

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่อู่ที่นายเอ็มอ้างว่าเป็นหุ้นส่วน ซึ่งทราบว่าเป็นการแอบอ้าง โดย นายจิลลสิทธิ์ เจริญศรี เจ้าของอู่ตัวจริง ระบุว่า ตนเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย นายเอ็มแอบอ้างหลายครั้งว่าเป็นเจ้าของ ทำให้มีผู้เสียหายเจ้าของรถ 4 คน มาติดตามทวงถามและต่อว่าบ่อยครั้ง โดยตนรู้จักนายเอ็มในฐานะลูกค้าที่ทำอาชีพเป็นนายหน้านำรถมาซ่อม รับค่าจ้างครั้งละ 600 – 1,500 บาท เท่านั้น ซึ่งตลอด 1 ปีที่แล้ว นายเอ็มนำรถมาให้ซ่อมเฉลี่ยอาทิตย์ละ 2 คัน แต่ต่อมาในช่วงหลัง มีลูกค้าติดต่อเข้ามาทวงถามหารถ และมีตำรวจมาสอบปากคำ ทำให้ตนได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง และจนถึงขณะนี้ติดต่อนายเอ็มไม่ได้มา 3 เดือนแล้ว

นายจิลลสิทธิ์ เจริญศรี เจ้าของอู่ตัวจริง ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว Workpoint News

ด้านตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ให้ข้อมูลว่า นายศักรินทร์ หรือเอ็ม มีหมายจับในคดียักยอกทรัพย์ นำรถยนต์ไปขาย 1 คดี ก่อนนางธนกรไปแจ้งความเพิ่มเติมอีก 1 คดี โดยที่ผ่านมาตำรวจได้พยายามติดตามตัวอย่างเต็มที่ ได้ติดตามผ่านทางเฟซบุ๊กนายเอ็ม ระบุว่าไปซื้อรถที่เต็นท์รถแห่งหนึ่ง และติดตามไปถึงบ้านพักตามทะเบียนบ้านย่านบางใหญ่ นนทบุรี แต่ปรากฏไม่ได้อาศัยอยู่แล้ว

จึงฝากประชาสัมพันธ์ หากประชาชนพบเห็นผู้มีใบหน้าดังปรากฏว่าเป็น นายศักรินทร์ ยิ่งชัชวาลชัย หรือเอ็ม ผู้ต้องหาหนีหมายจับ หรือมีเบาะแสเห็นรถยนต์วอลโว่ ทะเบียน ษณ 9488 ติดต่อแจ้งกลับที่พนักงานสอบสวน หมายเลข 08-6382-3155 และหมายเลขผู้เสียหาย 08-1841-7154

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า